Gạt mâu thuẫn, Cancelo nêu tên HLV xuất sắc nhất thế giới

06:14 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang được cho mượn ở Barcelona, Joao Cancelo ca ngợi những đức tính tốt của HLV Manchester City, Pep Guardiola.

Joao Cancelo cũng thẳng thắn xác định đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United là cầu thủ khiến anh khó chịu nhiều nhất.

Cancelo và Fernandes, những người đồng đội trên đấu trường quốc tế, đại diện cho Bồ Đào Nha, đóng vai trò then chốt trong nỗ lực theo đuổi vinh quang EURO 2024 của Selecao châu Âu. Bất chấp thành công chung của họ với đội tuyển quốc gia, căng thẳng dường như vẫn âm ỉ giữa Cancelo, người hiện đang khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn từ Manchester City, và Fernandes, lá bùa hộ mệnh của Manchester United.

Barcelona willing to pay €15-20 million for Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo thừa nhận sự xuất sắc của Pep.

Khi được hỏi về cầu thủ khiến anh khó chịu nhất trong thế giới bóng đá, Cancelo nói trong một cuộc phỏng vấn với A Bola: "Cầu thủ khiến tôi khó chịu nhất? Bruno Fernandes."

Ngược lại, để minh chứng cho sự tôn trọng của mình đối với sự xuất sắc trong công tác huấn luyện, Cancelo đã dứt khoát trao danh hiệu huấn luyện viên hàng đầu thế giới cho Guardiola dù giữa hai người có mâu thuẫn và anh đã chỉ trích HLV này. Cancelo thừa nhận: "Huấn luyện viên giỏi nhất thế giới? Pep Guardiola."

Thanh Vũ | 05:16 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục