Gạt Arsenal, Carragher dự đoán 2 đội cạnh tranh với Man City mùa tới

10:04 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã xác định 2 câu lạc bộ có thể thách thức Manchester City trong việc giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.

 

Manchester City sẽ cố gắng giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp vào mùa giải tới sau khi giành chức vô địch lần thứ năm trong 6 năm gần nhất vào mùa giải này.

Đội bóng của Pep Guardiola đã bị Arsenal dẫn trước trong phần lớn thời gian của mùa giải 2022/2023 nhưng đã tận dụng sự chao đảo của Pháo thủ để vượt lên dẫn trước và giành danh hiệu một lần nữa.

Jamie Carragher labels one Arsenal star 'embarrassing' after controversial incident vs Brighton - Bóng Đá

 Carragher kì vọng vào 2 đội bóng áo đỏ mùa tới.

Khi được hỏi về những câu lạc bộ mà anh cảm thấy sẽ thách thức Man City cho chức vô địch Premier League mùa tới, Carragher nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ Manchester United và Liverpool."

Anh nói thêm: "Liverpool có một người quản lý đã từng cạnh tranh danh hiệu và làm điều đó trước đây. Phải có một sự cải tiến lớn, nhưng tôi nghĩ sẽ có. Vẫn còn những cầu thủ ở đó đã giành chức vô địch Champions League và Premier League. Vì vậy, tôi sẽ nói Liverpool và Man United."

Man United đã có sự lột xác ở mùa giải này dưới trường Erik ten Hag. Liverpool sẽ không được dự C1 mùa tới nhưng dự kiến sẽ có một mùa hè chuyển nhượng sôi động để củng cố đội hình.

Thanh Vũ | 09:06 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục