Gary Neville: "Những điều này phải dừng lại"

09:55 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville đã cảnh báo rằng Tottenham cần chấm dứt cách chơi liều lĩnh của mình, bất chấp chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest.

Yves Bissouma đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Ryan Yates khi Spurs đang dẫn trước 2-0 và anh sẽ bỏ lỡ 3 trận tiếp theo. Tiền vệ này đã bị đuổi lần thứ hai trong mùa giải này. Spurs hiện đang đứng cuối BXH chơi đẹp của Premier League - với thống kê kỷ luật tệ hơn gấp đôi so với Arsenal.

Neville nói với Sky Sports: "Những điều này phải dừng lại. Đó là một thẻ đỏ trực tiếp, bị cấm thi đấu 3 trận và tôi hoàn toàn không có chút thông cảm nào cả. Những pha bóng này đã bị loại bỏ từ 10 hoặc 15 năm trước! Có vẻ như chúng đã quay trở lại trong 1 hoặc 2 tháng trước."

 Gary Neville accuses Tottenham players of 'STUPIDITY' after Yves Bissouma's straight red card against Nottingham Forest.. - Bóng Đá

 Bissouma đã bị đuổi 2 lần mùa giải này.

"Họ thật tài năng, những cầu thủ này, [Cristian] Romero, [Destiny] Udogie, có lẽ còn một vài người nữa mà tôi có thể kể tên. Họ rất tài năng và điều rất quan trọng đối với Spurs là họ luôn có thể lực tốt trong đội."

"Tôi đã bị đuổi khỏi sân 2 hoặc 3 lần trong sự nghiệp của mình và mắc một số sai lầm. Nhưng những cầu thủ này bị đuổi khỏi sân 2 hoặc 3 lần một mùa."

Thanh Vũ | 08:57 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục