Gary Neville: "Hoàn toàn xuất sắc"

15:10 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Senegal.

Vào đêm qua, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 8 Premier League. Tuy đã trải qua 90 phút đầy khó khăn, đặc biệt là 20 phút 'thót tim' cuối hiệp hai, rốt cuộc thì thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, Chelsea thực sự đã có một trận đấu không tốt. Tuy nhiên, màn trình diễn đẳng cấp của Edouard Mendy đã giúp The Blues giành trọn 3 điểm. Đồng thời, Neville cũng khẳng định, Mendy chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Chelsea dưới thời Tuchel so với HLV Frank Lampard.

Daily Mail dẫn lời cựu hậu vệ người Anh:

Gary Neville hails 'absolutely brilliant' Edouard Mendy after string of 'world class saves' in Chelsea's win over Brentford - Bóng Đá

 Mendy tỏa sáng. 

"Cậu ấy hoàn toàn xuất sắc."

"Nếu bạn góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu, sẽ có những trận đấu mà bạn chơi không tốt, bạn không xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng, thủ môn của bạn đã thực hiện 2 hoặc 3 pha cứu thua đẳng cấp thế giới. Hôm nay, Mendy thật sự xuất sắc."

"Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt. Nếu bạn nghĩ về Kepa trong khung gỗ của Chelsea khi Frank Lampard còn tại vị, đó là một vấn đề lớn. Họ đã để thủng lưới quá nhiều."

"Ghi bàn vào lưới Chelsea đã trở nên khó hơn rất nhiều. Không chỉ vì sự thay đổi sang hàng thủ 5 người mà Thomas Tuchel sử dụng, mà còn ở cả vị trí thủ môn."

Tuchel bàn về việc Newcastle đổi chủ

 
Huỳnh Phong | 14:40 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục