Gary Neville chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal vô địch Premier League

05:35 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận ở chương trình The Overlap, cựu danh thủ Gary Neville phân tích về trận đại chiến giữa Arsenal và Man City.

Arsenal đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, thầy trò Mikel Arteta chiếm ngôi đầu BXH, có cùng số điểm với Liverpool, nhỉnh hơn một điểm so với nhà ĐKVĐ Man City.

Pháo thủ sẽ có trận cầu 6 điểm với Man City cuối tuần này. Arsenal được dự đoán có chuyến hành quân đầy sóng gió đến SVĐ Etihad của Man City. Theo Gary Neville, đánh bại Man City là cách duy nhất giúp Pháo thủ vô địch Premier League.

Thử thách cho Arsenal ở trận gặp Man City - Bóng Đá

Arsenal chạm trán Man City cuối tuần này. 

Chia sẻ với chương trình The Overlap, Neville cho hay: "Tôi nghĩ Arsenal phải giành chiến thắng vào Chủ Nhật. Man City là đội bóng hoàn hảo. Thời điểm hiện tại, Man City có thể thắng 8 trận liên tiếp. Tôi không nghĩ Arsenal làm được điều đó".

"Arsenal phải thắng, bởi vì chúng ta không chắc liệu đội bóng nào có thể đánh bại Man City ở hành trình còn lại mùa giải. Tất nhiên về lý thuyết, Man City có thể mất điểm trước bất kỳ đối thủ nào".

"Trận đấu vào Chủ Nhật tới sẽ rất quan trọng. Man City sẽ thất vọng nếu chỉ có được trận hòa. Trận đấu này mang ý nghĩa quyết định với cầu thủ lẫn HLV. Arteta phải chứng minh bản thân có cùng đẳng cấp với Klopp và Pep trong cách điều binh khiển tướng ở những trận cầu lớn".

Anh Nguyễn | 04:37 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục