Garnacho: Tôi chọn Real Madrid

06:13 Thứ tư 07/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnSao mai người Argentina tiết lộ Los Blancos là bến đỗ yêu thích của anh khi so sánh với Barcelona (Theo Goal).

Alejandro Garnacho là một trong những tài năng trẻ nổi bật của Man United. Sao mai người Argentina có bước phát triển vượt bậc dưới triều đại Erik ten Hag. Garnacho xuất sắc lập cú đúp bàn thắng khi Man United đánh bại West Ham United với tỷ số 3-0 cuối tuần qua.

Thần tượng lớn nhất của Garnacho là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thâu tóm hàng loạt danh hiệu cao quý trong màu áo Man United và Real Madrid. Los Blancos được xem như bến đỗ nâng tầm sự nghiệp của CR7.

Đẳng cấp Casemiro - Bóng Đá

Garnacho tỏa sáng.

Trong một chuyên mục hỏi đáp trên mạng xã hội, Garnacho đã đưa ra lựa chọn đâu là bến đỗ yêu thích giữa Real Madrid và Barcelona. "Câu trả lời đơn giản của tôi là Real Madrid," Garnacho cho hay.

Trong quá khứ, Garnacho từng trải qua những năm tháng trui rèn ở lò đào tạo trẻ Atletico Madrid trước khi gia nhập học viện Man United. 

Garnacho từng có cơ hội sát cánh bên cạnh Cristiano Ronaldo khi CR7 quay lại 'mái nhà xưa' Man United vào năm 2021. Đáng tiếc, mối quan hệ 'cơm không lành canh không ngọt' với HLV Erik ten Hag khiến CR7 rời đi vào cuối năm 2022.

Anh Nguyễn | 05:43 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục