Galliani tới Madrid: Thực hiện phi vụ "kép"

08:56 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan đã có mặt tại Madrid (Tây Ban Nha) để thực hiện hai phi vụ quan trọng.

Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan đã có mặt tại Madrid. Ảnh: Internet.

Một là, thuyết phục HLV Carlo Ancelotti về lại đội bóng. Vừa qua, nhà cầm quân người Italia đã bị Real Madrid sa thải sau hai năm làm việc tại đây. Nhưng mục đích của chuyến đi tới Tây Ban Nha không phải chỉ riêng vì Ancelotti. "Tôi tới Madrid còn có những lý do khác, không chỉ vì Carlo," GĐĐH Adriano Galliani nói.

Milan trong thời gian tới cần tăng cường lực lượng. Đây là điều rất cần thiết để vực dậy đội bóng sau một mùa giải thất bại. Lúc này, Rossoneri đang để mắt đến nhiều ngôi sao tại La Liga, trong đó điển hình là chân sút Mario Mandzukic của Atletico Madrid. Bởi vậy, ông Galliani sẽ nỗ lực đàm phán với chân sút người Croatia để đưa cầu thủ này về sân San Siro nhân chuyến đi này.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi rất nhiều về việc Milan muốn có sự phục vụ trở lại của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, nhà cầm quân từng giúp Milan giành hai chức vô địch Champions League lại tỏ ra khá hời hợt với đội bóng cũ. Dự định sắp tới của HLV Ancelotti là dành thời gian để nghỉ ngơi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục