Galliani khẳng định không có bất hòa với Allegri

00:28 Thứ hai 10/09/2012

Phó chủ hủ tịch Milan, Adriano Galliani khẳng định mối quan hệ giữa ông và HLV Massimiliano Allegri không hề xấu như những tin đồn gần đây.

Sau một mùa Hè đầy biến động về mặt nhân sự, cùng những thất bại tại những trận đấu khởi động đầu mùa, nhiều người tin rằng giữa Galliani và Allegri đã bắt đầu xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Mới đây, truyền thông tại Italia còn cho biết một buổi gặp mặt để "làm cho ra lẽ" giữa hai người đàn ông quyền lực nhất nhì San Siro đã được lên lịch vào tối ngày thứ bảy, nhưng cuối cùng nó đã bị hủy bỏ không rõ lý do.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Galliani khẳng định đó chỉ là một buổi ăn tối bình thường, và giữa ông và HLV Allegri không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

"Tôi đã gọi và nói với anh ấy rằng buổi tối đã bị hủy bỏ vì một vài lý do. Thật buồn cười khi có quá nhiều sự chú ý của giới truyền thông về chuyện này. Nó chỉ là một buổi dùng cơm bình thường thôi."

"Giờ thì các tờ báo lại coi đó là một buổi ăn đình chiến, tuy nhiên sự thật là không hề có một cuộc chiến nào như những thông tin gần đây. Không biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi cùng nhau ăn sáng và dùng buổi trưa nữa."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục