Gạch tên Messi, Ferdinand ủng hộ Lewandowski giành QBV.

23:24 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa tiếp tục nhận được sự ủng hộ về việc chiến thắng giải thưởng QBV trong năm nay.

Bayern Munich đã chính thức đặt chân vào vòng loại trực tiếp Champions League với chiến thắng 5-2 trước SL Benfica tại Allianz Arena. Cú hat-trick của Robert Lewandowski chính là điểm nhấn ở trận đấu này bất chấp anh bỏ lỡ một tình huống penalty. 

Thêm một trận đấu nữa Lewandowski rực sáng trong màu áo Bayern. Tính đến hiện tại, ngôi sao sinh năm 1988 đã có 22 lần nổ súng trên mọi đấu trường. Khoảng 3 mùa giải gần đây, Lewandowski luôn cố gắng duy trì số lượng bàn thắng nhiều hơn số trận thi đấu. Đây là một điều đáng sợ.

Phong độ ổn định đó giúp cựu chân sút Borussia Dortmund lọt vào nhóm ứng cử viên giành QBV. Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Rio Ferndinand vừa hết lời ca ngợi số 9 của Bayern. Trên BT Sport, cựu sao Man Utd chia sẻ Lewandowski có thể mơ về việc chiến thắng QBV.

Ferdinand tâng bốc Lewandowski - Bóng Đá

 Ferdinand ủng hộ Lewandowski giành QBV.

"Nhân tiện, trong 38 trận đấu mà Lewandowski thi đấu, cậu ấy đã ghi được 50 bàn thắng. Không ai tiến sát đến thành tích ấy. Những bàn thắng đó thật đáng kinh ngạc vì cậu ấy có thể lập công theo mọi phong cách. Đó là điều khiến tôi hâm mộ cậu ấy."

"Đây là một cầu thủ đặc biệt. Ronaldo và Messi luôn là chuẩn mực, nhưng với Robert Lewandowski, đã đến lúc cậu ấy có khả năng giành được QBV trong năm nay."

Video Lewandowski chia sẻ về một năm thi đấu thành công:

 
Lữ Phong | 22:26 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục