Gạch Ten Hag, Man Utd nhắm tới HLV trẻ đắt hàng

21:37 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnSau những thành công ở Brighton, tờ Telegraph cho biết HLV Roberto De Zerbi được nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại Man Utd.

Theo tờ Telegraph, Manchester United rất muốn bổ nhiệm huấn luyện viên Roberto De Zerbi làm huấn luyện viên tiếp theo của họ. Tuy nhiên, báo cáo nói rằng họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool để có được chữ ký của ông. 

Brighton manager Roberto De Zerbi is being eyed by Manchester United to become their next manager. - Bóng Đá

 De Zerbi sẽ trở nên "đắt hàng" trong mùa hè này.

Kể từ khi tiếp quản Brighton, De Zerbi đã giúp đội bóng này chơi tấn công rực lửa và hiện đang đứng trên cả các ông lớn như Man Utd hay Chelsea trên BXH.

Chiến lược gia người Italia hiện là một trong những huấn luyện viên trẻ giỏi nhất thế giới và ông cũng sẽ thu hút sự quan tâm từ cả Liverpool và Barcelona, những đội sẽ mất thuyền trưởng vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, Man Utd đang gặp khó trong việc cạnh tranh một vé dự Champions League. Nếu phong độ của Quỷ đỏ không cải thiện đáng kể trước khi mùa giải kết thúc, Ten Hag có thể bị sa thải. 

Nhìn chung, Liverpool là đội bóng phù hợp với triết lý chơi bóng cống hiến của Roberto De Zerbi hơn. Liverpool đang ở vị thế tốt hơn để giành quyền tham dự Champions League so với Man Utd.

Ngọa Long | 20:38 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục