Gabriel Jesus cân nhắc ý định gia nhập Arsenal

09:43 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ dù đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League, nhưng vẫn sẽ có được chữ ký của Gabriel Jesus.

 

Nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates, khi sắp sửa lần lượt chia tay Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah. Gabriel Jesus chính là mục tiêu số một mà Arsenal theo đuổi. Người đại diện của Jesus - Marcelo Pettinati xác nhận: “Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Jesus và chúng tôi thích dự án này.

Đó là một thương vụ nghiêm túc nên chúng tôi đang thảo luận.”

Một số chuyên gia cho rằng việc Arsenal đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại Champions League mùa tới sẽ giảm sức hút của họ, và Jesus là trường hợp vậy. Tuy nhiên mới đây The Sun tiết lộ ngôi sao người Brazil chưa hoàn toàn loại trừ ý định chuyển đến khoác áo đội chủ sân Emirates.

Gabriel Jesus gives Arsenal hope over transfer despite Champions League blow - Bóng Đá

 Jesus cân nhắc gia nhập Arsenal.

BLĐ Arsenal kỳ vọng mối quan hệ giữa Mikel Arteta và Jesus sẽ là yếu tố then chốt để hoàn tất thương vụ này. Arteta từng có quãng thời gian làm trợ lý HLV tại Man City, do đó ông hiểu rõ những gì mà chân sút 25 tuổi mang lại.

Về phía Jesus, dù đang nhận được sự tín nhiệm từ Pep Guardiola, nhưng sự hiện diện của Erling Haaland sẽ làm ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của anh ở mùa giải tới. Nếu cập bến Arsenal, Jesus nhiều khả năng sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công Pháo thủ. Tiền đạo sinh năm 1997 cần được thi đấu thường xuyên để được góp mặt trong đội hình tuyển Brazil tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Endo | 08:45 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục