Gabriel Agbonlahor gợi ý chữ ký 10 năm cho Chelsea

23:46 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Gabriel Agbonlahor nêu tên tiền đạo hoàn hảo giúp Chelsea tăng cường hỏa lực hàng công.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần. Nhiều đội bóng xứ sương mù rục rịch lên kế hoạch bổ sung tân binh nhằm hoàn thiện đội hình. Ivan Toney là một trong những cầu thủ được tìm kiếm, quan tâm trên TTCN hiện tại.

Một số ông lớn xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ chân sút người Anh vào tháng Một. Chia sẻ với talkSPORT, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor nhận định:

"Theo quan điểm của tôi, hai bến đỗ tiềm năng dành cho Ivan Toney là Chelsea hoặc Tottenham Hotspur. Nếu Chelsea đạt được thỏa thuận, họ sẽ ký hợp đồng lâu dài với Toney. Một bản hợp đồng 10 năm. Tôi có thể nhìn thấy Toney khoác áo The Blues".

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Toney trong màu áo Brentford. 

"Tôi không nghĩ Nicolas Jackson là ngôi sao hoàn hảo dành cho Chelsea. Tôi nghĩ Ivan Toney là cầu thủ mà Chelsea cần. Một tiền đạo hàng đầu. Hãy tưởng tượng những bàn thắng cậu ấy ghi được trong màu áo Chelsea hoặc Tottenham".

Mùa giải năm ngoái, Toney đóng góp 20 bàn thắng sau 33 lần ra sân trong màu áo Bầy ong. Con số thống kê hết sức ấn tượng. Tiền đạo người Anh mạnh mẽ, linh hoạt, cừ khôi ở các tình huống không chiến, đá 11m.

Anh Nguyễn | 22:48 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục