Gabby Agbonlahor: "Rất xuất sắc trong màu áo Arsenal"

10:29 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTài năng đang được giới truyền thông cũng như chuyên môn ở xứ sở sương mù đánh giá cao và còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Emile Smith Rowe là một trong những gương mặt đầy triển vọng của bóng đá Anh và Arsenal thời điểm hiện tại. Gabby Agbonlahor là chuyên gia mới nhất dành nhiều lời khen cho tài năng của Pháo thủ thành London. Smith Rowe chỉ mới gia nhập đội một của Arsenal mùa giải trước và đã có được sự phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp đến mức được gọi lên đội tuyển quốc gia Anh.

Điều khó nhất mà bất kỳ cầu thủ nào có thể đạt được là một suất trong đội tuyển quốc gia Anh. Nhưng theo Agbonlahor, với phong độ cao như Smith Rowe ở thời điểm hiện tại, tiền vệ này xứng đáng có tên trong đội hình. Khi được Football Insider hỏi liệu Smith Rowe có xứng đáng được gọi vào đội tuyển Anh hay không, Agbonlahor chia sẻ:

Gabby Agbonlahor has become the latest pundit to heap praise on Emile Smith Rowe as the Arsenal midfielder  - Bóng Đá

Smith Rowe đang thăng hoa.

Tôi nghĩ cậu ấy làm được."

Smith Rowe thực sự xứng đáng, cậu ấy đã rất xuất sắc trong màu áo Arsenal. Cậu ấy đã trưởng thành hơn, mỗi trận đấu Smith Rowe chơi đều trở nên tốt hơn."

Cậu ấy thăng hoa với quả bóng và Smith Rowe cũng lao vào vòng cấm để ghi bàn. Khi phong độ của bạn như vậy, bạn xứng đáng được gọi lên tuyển Anh."

Có rất nhiều sự cạnh tranh cho các ngôi sao ở vị trí đó và khi bạn nhìn thấy một cầu thủ trẻ vượt qua điều này, nó sẽ đặt rất nhiều áp lực lên các cầu thủ phía trước cậu ấy."

Suất lên đội tuyển Anh hoàn toàn xứng đáng cho Smith Rowe.

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 09:59 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục