Futsal Việt Nam sắp đối đầu với đương kim vô địch thế giới

09:38 Thứ ba 11/11/2014

Sau một hành trình bay kéo dài 28 tiếng với hai chuyến bay và một lần quá cảnh ở Dubai, 19g30 tối ngày 8/11 đội tuyển Futsal Việt Nam đã đến sân bay Quốc tế Guarulhos ở thành phố Sao Paulo để tham dự giải Frand Prix từ ngày 12 – 16/11 theo lời mời của Liên đoàn Bóng đá Brasil.

Trước khi bước vào giải với trận đấu khai mạc gặp đội tuyển Brasil ngày 12/11, hôm qua ngày 10/11, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu tập với đội tuyển Iran và đã thua với tỷ số 1-6.
Trần Long Vũ - Cầu thủ bị gãy tay tại giải Đông Nam Á đã kịp bình phục để tham dựu Grand Prix

Trần Long Vũ – Cầu thủ bị gãy tay tại giải Đông Nam Á đã kịp bình phục để tham dự Grand Prix

Vừa vào trận đấu, đội tuyển Iran với đẳng cấp vượt trội đã triển khai lối đá nhanh, liên tục ép sân đội Việt Nam. Vừa không bắt kịp nhịp độ trận đấu, vừa do thể lực còn yếu vì chưa kịp quen múi giờ bị lệch 9 tiếng so với Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã bộc lộ nhiều sai sót nên trong hiệp một đã bị thua 4 bàn mà không tạo ra được một tình huống nguy hiểm nào cho đội bạn.

Sang hiệp hai, sau khi HLV Bruno nhắc nhở cả đội về tinh thần cũng như chiến thuật, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hẳn lên, chơi nhanh hơn và phòng thủ chặt chẽ hơn nên đã hạn chế được sức mạnh của đội tuyển Iran và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đội tuyển Iran. Trong hiệp này, mặc dù bị thua thêm hai bàn nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã ghi được một bàn do công của thủ môn Đình Thuận. Kết quả, đội tuyển Việt Nam thua đội tuyển Iran 1-6.

ĐT futsal Việt Nam sẽ có cơ hội tái đấu với nhà đương kim vô địch thế giới Brasil. Trước đó, chúng ta đã từng làm nên lịch sử khi đá bại đội bóng này ở Nhà thi đấu Phú Thọ

Ngày 12/11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Brasil, đương kim vô địch thế giới. Trận đấu bắt đầu lúc 4g15 sáng ngày 13/11 theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên kênh SporTV.
Tú Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục