Futsal Nữ Việt Nam bị loại khỏi VCK châu Á

09:38 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - ĐT Futsal Nữ Việt Nam đã thất bại trong cả ba trận đấu vòng bảng và chấp nhận dừng chân tại giải Futsal Nữ châu Á 2015.

Ở trận đấu cuối cùng với Thái Lan, ĐT Futsal Nữ Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng và sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 2 do công Phạm Thị Tươi. Tuy nhiên, sự chênh lệch trình độ thể hiện rõ ở thời gian thi đấu còn lại, Thái Lan dễ dàng có hai bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1.

ĐT Futsal Nữ Việt Nam thất bại 1-2 trước Thái Lan. Ảnh: Internet.

Đây là trận thua thứ ba của Việt Nam tại vòng bảng giải Futsal Nữ châu Á 2015. Trước đó, thầy trò HLV Takashi đã thất bại 2-4 trước Nhật Bản và 2-3 trước Trung Quốc. Kết quả này không quá bất ngờ, bởi đẳng cấp của Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan đều đạt tầm châu lục.

Như vậy, ĐT Futsal Nữ Việt Nam chính thức bị loại khỏi giải. Ở bảng B, Nhật Bản và Thái Lan là hai đội giành quyền vào bán kết, đối thủ của họ lần lượt là Malaysia và Iran. Các trận bán kết diễn ra vào ngày 25/9 tại Malaysia.

HLV Trương Quốc Tuấn chia sẻ: “Dù thất bại, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt và nỗ lực. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng khả nâng dứt điểm chính xác chưa cao, đây là vấn đề cần cải thiện. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá để chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu sau.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục