FUN Charity 2022 - Giải đấu từ thiện với sự góp mặt của Paul Robinson

21:55 Thứ tư 02/11/2022

TinTheThao.com.vnNằm trong chuỗi các hoạt động của Thủ môn huyền thoại Tottenham - Paul Robinson tại Việt Nam, Vào chiều ngày 05/11/2022 sắp tới đây sẽ có các trận đấu giao hữu giữ team Spurs, đội bóng kết hợp giữ Paul Robinson và Hội cổ động viên Spurs tại Việt Nam, team Spurs sẽ thi đấu với FC Nghệ sĩ và đội bóng khách mời Hội cổ động viên Newcastle Việt Nam.

Chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM phối hợp CLB FC Nghệ sĩ, Tottenham Hotspur Fan Club, Newcastle United Fan Club tổ chức. Trong đó, sự có mặt của cựu thủ môn huyền thoại Paul Robinson được chờ đợi rất nhiều.

 - Bóng Đá

Paul Robinson trong màu áo tuyển Anh.

Paul Robinson từng 41 lần khoác áo đội tuyển Anh từ năm 2003 đến 2007, là sự lựa chọn số 1 của "Tam sư" tại World Cup 2006 trước khi giải nghệ trong màu áo CLB Burnley vào năm 2017.

Cựu thủ môn sinh năm 1979 có tổng cộng 375 lần ra sân cho các CLB Leeds, Tottenham, Blackburn và Burnley ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Paul Robinson cũng đeo băng đội trưởng CLB Tottenham Hotspur trong hành trình vô địch League Cup mùa giải 2007 - 2008.

 - Bóng Đá

SPURS Team - Đội bóng kết hợp giữa Paul Robinson và Fans club Tottenham Việt Nam.

 - Bóng Đá

FC Nghệ sĩ được đánh giá là đội bóng có lực lượng khá mạnh.

Trận đầu tiên sẽ là cặp đấu giữ SPURS TEAM và FC NGHỆ SĨ, tiếp theo là trận đấu giữa FC NGHỆ SĨ và NEWCASTLE VN và trận cuối cùng là trận giao hữu giữa SPURS TEAM và NEWCASTLE VN. Tất cả các trận đấu đều diễn ra vào chiều ngày 05/11 tại sân bóng Phú Nhuận

 - Bóng Đá

Đội Fan club của Newcastle tại Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

Cùng với Tottenham, Chuyên trang giải trí FUN Sport VN đã đưa tinh thần thể thao lành mạnh đến rộng rãi hơn ở các nước Châu Á - Thái Bình Dương, với hàng loạt hoạt động như giải đấu cộng đồng, hay đưa fans hâm mộ Việt Nam sang Hàn Quốc giao lưu cùng Son Heung Min và sắp tới đây là rất nhiều các hoạt động bóng đá, từ thiện khác nhằm thúc đẩy một cộng đồng yêu thể thao lành mạnh.

Hãy Theo dõi FUN Sport VN để theo dõi các tin tức mới nhất về bóng đá và cùng tham gia các hoạt động thể thao thú vị.

#FUNSpursVietnamTour #LiveYourDream

Theo xevathethao.vn | 21:30 02/11/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục