Fulham 1-3 Liverpool: Sturridge tỏa sáng với hattrick

23:47 Chủ nhật 12/05/2013

Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge càng ngày  càng cho thấy anh là sự thay thế xứng đáng cho vị trí chân sút chủ lực của Luis Suarez khi một mình lập cú hattrick giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Fulham ngay trên sân khách.

Liverpool bước vào trận đấu thứ 3 mà không có Suarez khi cầu thủ người Uruguay vẫn đang phải thụ án treo giò 10 trận từ FA sau khi cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea tại vòng 34. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với Liverpool, khi trong tay Brendan Rodgers đang có một Daniel Sturridge sung sức và càng đá càng hay.

Tuy nhiên, trận đấu tại Craven Cottage đã khởi đầu không mấy thuận lợi với đội khách Liverpool. Fulham với lợi thế sân nhà và tinh thần thi đấu thoải mái đã nhập cuộc khá tốt. Phút thứ 15, từ quả tạt của hậu vệ cánh Riether, Berbatov bật cao đánh đầu một cách thoải mái khi không bị ai kèm làm tung lưới thủ thành Reina để mở tỉ số cho Fulham.

Màn trình diễn quá xuất sắc của Sturridge. Ảnh: Internet.

Sau bàn thua, Liverpool tích cực dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ, và đến trước khi hiệp 1 kết thúc, họ đã được toại nguyện. Phút 36, từ một đường chuyền dài phản công của Andre Wisdom, Daniel Sturridge đã xử lý cực kỳ khéo léo trong vòng cấm Fulham trước khi sút tung lưới Mark Schwarzer để cân bằng tỉ số 1-1. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận tấn công của Liverpool tiếp tục phát huy hiệu quả. Phút 62, từ pha chọc khe của Philippe Coutinho, Sturridge có cơ hội đối mặt với thủ thành Schwarzer và chân sút người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội với một cú dứt điểm gọn gàng để nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool.

Hai bàn thắng liên tiếp của Sturridge khiến cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool lên cao và họ dễ dàng có thêm bàn thắng thứ 3. Càng đặc biệt hơn khi đó là bàn thắng thứ 3 của chính Daniel Sturridge. Cựu tiền đạo Chelsea đã hoàn tất cú hattrick của mình với một pha tâng bóng điệu nghệ đưa bóng qua đầu thủ thành Fulham.

Ba bàn thắng của Sturridge giúp Liverpool thắng đậm Fulham 3-1, tuy nhiên chiến thắng này không đủ để giúp Liverpool lọt vào top 6 của Premier League, bởi ở trận đấu cùng giờ, Everton đã thắng West Ham 2-0 và duy trì khoảng cách 5 điểm với Liverpool cho đến vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho Liverpool, khi các cầu thủ trẻ của họ đã có một màn trình diễn ấn tượng dù không có Gerrard hay Suarez.


Đội hình thi đấu:

Fulham: Schwarzer; Riether, Hangeland, Hughes, Richardson; Duff, Karagounis, Enoh, Kacaniklic; Ruiz; Berbatov.

Dự bị: Etheridge, Riise, Senderos, Petric, Frimpong, Rodallega, Emanuelson.

Liverpool: Reina; Wisdom, Coates, Carragher, Johnson; Lucas, Henderson, Shelvey; Downing, Sturridge, Coutinho.

Dự bị: Brad Jones, Enrique, Assaidi, Borini, Suso, Coady, Lloyd Jones.

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 37:

Ngày 11/05

Aston Villa 1-2 Chelsea

Ngày 12/05

Stoke 1-2 Tottenham
Sunderland 1-1 Southampton
Norwich 4-0 West Brom
QPR 1-2 Newcastle
Everton 2-0 West Ham
Fulham 1-3 Liverpool
Man United 2-1 Swansea

Ngày 15/05

01h45
Arsenal - Wigan

02h00
Reading - Man City
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục