Frenkie de Jong thành thật về phong độ của Barca

12:32 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã đưa ra nhận xét thành thật về tình hình hiện tại của CLB.

Barcelona đang mong muốn có thể bắt đầu năm mới một cách thuận lợi và xoay chuyển tình thế mùa giải của họ. Blaugrana hiện kém đội dẫn đầu Real Madrid 7 điểm và Frenkie de Jong, trong một cuộc phỏng vấn với NOS, đã thảo luận về mùa giải của họ cho đến nay.

Anh nói: "Chúng tôi đang thi đấu không tốt ở La Liga, đó là thực tế nhưng chúng tôi vẫn còn nửa mùa giải. Bạn không bao giờ biết trước được. Chúng tôi đứng đầu bảng ở Champions League. Vẫn còn rất nhiều thứ để cố gắng."

Frenkie de Jong to miss Barcelona clash with Almeria through suspension - Bóng Đá

 Frenkie còn nhiều tham vọng trong sự nghiệp.

"Là một cầu thủ, bạn muốn giành được những danh hiệu lớn. Tôi vẫn chưa giành được những danh hiệu mà tôi mong muốn và tôi cũng chưa phải là cầu thủ mà tôi muốn trở thành. Vẫn còn chỗ để cải thiện và tôi có thời gian để làm điều đó, nhưng tôi muốn điều đó xảy ra càng nhanh càng tốt."

"Chúng tôi thiếu một số cầu thủ bị chấn thương, chẳng hạn như Gavi và Pedri. Tất cả các câu lạc bộ đều gặp rất nhiều chấn thương và tôi hy vọng rằng năm nay chúng tôi có thể tung ra sân tất cả những cầu thủ mình có và mọi người đều giữ được phong độ tốt. Khi đó mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt hơn."

Thanh Vũ | 11:34 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục