Frenkie de Jong khập khiễng rời sân, Xavi lo lắng

01:25 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong khiến người hâm mộ lo lắng khi buộc phải rời sân sớm trong trận đấu với Celta Vigo.

Barcelona đang khởi đầu mùa giải với phong độ ấn tượng. Thầy trò HLV Xavi Hernandez duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường và tạm xếp thứ 2 La Liga sau 5 vòng đầu tiên với 2 điểm ít hơn Real Madrid.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Celta Vigo tại vòng 6, người hâm mộ ông lớn xứ Catalan sớm đón nhận gáo nước lạnh ở phút 19 khi Jørgen Strand Larsen chọc thủng lưới Marc-André ter Stegen để đưa các vị khách vượt lên dẫn trước. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao Frenkie de Jong bị phát hiện đi khập khiễng với vẻ mặt đau đớn trước khi được rút nghỉ ở phút 36.

Frenkie de Jong rời sân vì chấn thương - Bóng Đá

 Frenkie de Jong buộc phải rời sân ở trận gặp Celta Vigo.

Gavi được HLV Xavi Hernandez tung vào thay thế tiền vệ người Hà Lan. Cầu thủ tuổi teen sớm nhận thẻ vàng chỉ ít phút sau khi được vào sân.

Chưa rõ chi tiết chấn thương của Frenkie de Jong, nhưng với việc anh đang là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải, sự vắng mặt của tiền vệ người Hà Lan có thể gây ra nhiều vấn đề cho thầy trò Xavi Hernandez.

Frenkie de Jong đã xuất phát từ đầu tất cả các trận đấu của Barcelona mùa này. Cầu thủ 26 tuổi có cho mình 1 bàn thắng và những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của đội chủ sân Camp Nou.

Nam Thành | 00:27 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục