Frank de Boer từ chối chiếc ghế huấn luyện tại Spartak Moscow

17:46 Thứ ba 25/12/2012

Marc Overmars mới đây đã cho biết thông tin liên quan đến Frank de Boer khi huấn luyện viên của Ajax từ chối lời mời về làm việc cho câu lạc bộ nước Nga, Spartak Moscow.

Marc Overmars - giám đốc kỹ thuật của Ajax vừa tiết lộ Spartak Moscow từng mời huấn luyện viên của Ajax hiện tại bây giờ là Frank de Boer về làm việc. Tuy nhiên, Frank de Boer từ chối vì không muốn làm việc ở nước ngoài.

Huấn luyện viên Frank de Boer. Ảnh: Goal

Từ khi Martin Jol ra đi vào năm 2010, Frank de Boer lên tiếp quản và đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong đội hình của Ajax. Gã khổng lồ của Hà Lan đánh chiếm lại ngôi vương trong nước và liên tục dẫn đầu ở giải đấu này. Chính vì vậy mà Spartak mới tính mời Boer về sau khi sa thải Unai Emery.

Overmars tiết lộ trên tờ De Telegraaf: "Spartak Moscow muốn mời De Boer về làm việc ngay lập tức và nhiều câu lạc bộ khác cũng để ý đến cậu ấy trong mùa hè. Nhưng Boer gần như không hào hứng cho mấy."

Ajax đã chơi khá hay tại vòng bảng Champions League vừa qua nên Boer mới rơi vào mắt của các nhà lãnh đạo CLB nước Nga. Bị từ chối nên cuối cùng Spartak Moscow đành để giám đốc bóng đá Valery Karpin làm quản lý đội bóng từ nay cho đến hết mùa giải.

Valery Karpin làn thứ hai ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ. Lần đầu tiên, Valery Karpin thay thế Michael Laudrup, người đang lèo lái đội bóng Swansea bây giờ. Sau đó, Unai Emery đến nhưng rồi lại đi nên Karpin tiếp tục nắm giữ chiếc ghế tạm thời này.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục