Franck Ribery có bến đỗ mới, được ví như Maradona đến Napoli

20:38 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Pháp Franck Ribery vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở giải vô địch nước Ý.

Tiền vệ 38 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Fiorentina vào cuối mùa giải trước và giờ đang chuẩn bị gia nhập Salernitana. Vụ chuyển nhượng vẫn chưa được chính thức xác nhận, nhưng đã được nhiều phương tiện truyền thông ở Ý đưa tin. Cầu thủ kỳ cựu này sẽ ký hợp đồng 1 năm với tùy chọn thêm 1 mùa giải. Theo nhà báo Fabrizio Romano, anh sẽ kiếm được 1 triệu rưỡi euro.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Ribery sẽ đặt chân đến Salerno vào thứ Hai để kiểm tra y tế. Ribery cũng được cho là đã nhận được đề nghị từ Hellas Verona và Fatih từ Thổ Nhĩ Kỳ trong những tuần gần đây. Dù vậy anh muốn ở lại Ý chơi cho Salernitana, đội đã thua 2 trận đầu tiên của mùa giải mới.

Từ Ibra đến Ribery: Đội hình 11 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng ở Serie A - Bóng Đá

 Ribery sẽ tiếp tục thi đấu.

Giám đốc thể thao của Salernitana, Angelo Fabiani đã xác nhận vào thứ Sáu rằng ông đang làm việc để đón cầu thủ người Pháp: "Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị và cậu ấy đang xem xét nó. Chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi đã có một đội hình hoàn chỉnh, nhưng sự xuất hiện của Ribery sẽ là điểm cộng. Nó giống như sự xuất hiện của Maradona đến Napoli."

Ribery đã chơi cho Fiorentina trong 2 năm qua. Cầu thủ chạy cánh trái từng chơi cho Galatasaray, Olympique Marseille và Bayern Munich trong sự nghiệp của mình.

Siêu phẩm của Ribery cho Bayern:

 
Thanh Vũ | 19:40 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục