Franck Ribery: '36 tuổi, tôi thấy mình vẫn trẻ trung'

14:32 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnLão tướng người Pháp vẫn đang ra sân thường xuyên cho đội bóng nước Ý.

Trong trận Fiorentina thắng giòn giã AC Milan với tỷ số 3-1 mới đây, lão tướng Franck Ribery chính là người đã ghi bàn thắng thứ ba, chấm dứt mọi hy vọng của ông lớn thành Milan. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Ribery sau 4 trận chơi ở Serie A.

Ở tuổi 36, tiền vệ người Pháp đã trải qua một sự nghiệp nhiều vinh quang, nhất là sau 12 năm khoác áo Bayern Munich, anh cùng Hùm xám xứ Bavaria giành đến 9 Bundesliga, 1 Champions League cùng vô vàn danh hiệu lớn nhỏ khác.

Top 10 cầu thủ lớn tuổi nhất tại Serie A 2019 - 2020: Franck Ribery đứng thứ mấy? - Bóng Đá

 Ribery vừa ghi bàn vào lưới AC Milan.

Sau khi cùng nói lời chia tay Bayern cuối mùa giải trước, người đồng đội Arjen Robben chọn từ giã sân cỏ, còn Ribery vẫn tiếp tục sự nghiệp ở Fiorentina, góp công giúp đội bóng này có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, đang tạm đứng thứ 9 trên BXH.

Nói về số tuổi của mình, Ribery cho rằng đó không phải là vấn đề mỗi khi anh ra sân: "Tôi rất hài lòng, chơi bóng ở sân San Siro là một điều đặc biệt. Đó là một sân vận động vĩ đại với rất nhiều người hâm mộ, nhưng chúng tôi đã chơi tốt và đó là điều quan trọng nhất."

"Đúng vậy, tôi đã già, nhưng tôi cảm thấy vẫn trẻ trung trên sân cỏ. Bóng đá là cuộc đời của tôi, tôi yêu nó. Tôi vẫn giữ khao khát khi đến Fiorentina và thậm chí còn hào hứng hơn khi cả đội đã thể hiện ổn. Tôi đến đây để hỗ trợ Fiorentina, các đồng đội và cả CĐV. Tôi hạnh phúc, nhưng tôi cần ra sân nhiều hơn để có thể chơi như cách tôi đã chơi tối nay."

Nhìn lại trận ra mắt của Robben cho Bayern: 

Hoài Thu | 13:45 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục