FLC Thanh Hóa lại nhận thưởng đậm

16:14 Thứ tư 12/08/2015

Sau trận thắng Than QN với tỷ số đậm tới 3-1, CLB FLC Thanh Hóa lại được nhận thưởng đậm từ phía tập đoàn FLC.

Chiến thắng 3-1 trước Than QN đã giúp FLC Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch V-League mùa này. Hiện tại, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn chỉ kém đội đầu bảng B.BD có 1 điểm, một khoảng cách không hề lớn và có thể vượt qua bất kỳ lúc nào.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ tốt và chơi ổn định như hiện tại, cơ hội cho FLC Thanh Hóa là hoàn toàn có bởi B.BD đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng khi liên tiếp đón nhận những ca chấn thương. Mới đây nhất là việc tiền đạo chủ lực Abass dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này, một tổn thất cực lớn cho đội bóng đất Thủ.

Để động viên tinh thần và ghi nhận sự nỗ lực của toàn đội, BLĐ FLC Thanh Hóa đã có phần thưởng hậu hĩnh tới HLV Hoàng Thanh Tùng và các cầu thủ với số tiền lên đến 600 triệu đồng. Đây cũng là phần thường nằm trong quyết định của tập đoàn FLC, thắng các đội mạnh sẽ được thưởng 600 triệu, thắng các đội yếu hơn thưởng 500 triệu.

Đây chắc chắn sẽ là sự động viên tinh thần cực lớn dành cho thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng và giúp họ hưng phấn hơn, quyết tâm hơn cho những trận đấu sắp tới.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục