FLC Thanh Hoá được Chủ tịch tỉnh thưởng 600 triệu

12:29 Thứ năm 23/07/2015

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá ngày 22.7, hôm qua, ông Nguyễn Đình Xứng – Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ký quyết định thưởng cho Đội bóng đá FLC Thanh Hoá 600.000.000 đồng.

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá ngày 22.7, hôm qua, ông Nguyễn Đình Xứng – Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ký quyết định thưởng cho Đội bóng đá FLC Thanh Hoá 600.000.000 đồng. Lý do thưởng vì đội bóng đã thi đấu xuất sắc tại Giải Vô địch quốc gia – Toyota năm 2015. Theo đó, Đội bóng đá FLC Thanh Hoá đã thắng đội Đồng Tâm Long An 4-3 ngày 28.6; thắng Đội Khánh Hoà 3-2 ngày 5.7; thắng đội Hoàng Anh Gia Lai 2-1 ngày 11.7. Kinh phí thưởng lấy từ nguồn kinh phí thi đua, khen thưởng của tỉnh năm 2015.

Ông Trịnh Huy Triều (thứ hai, trái sang) - Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn và ông Lê Đức Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh trao quà ủng hộ đội FLC Thanh Hoá trên sân Đà Nẵng, ngày 20.6. Ảnh: Internet.

Đội bóng đá Thanh Hoá dưới thời của “bầu” Đệ đã có nhiều khởi sắc. Từ đội luôn phải cầm đèn đỏ, trong 5 năm dưới thời bầu Đệ, đội bóng đá Thanh Hoá luôn là một trong những đội bóng gây được ấn tượng mạnh mẽ và thiện cảm nhất trong lòng người hâm mộ, không chỉ bởi chất lượng chuyên môn, thành tích thi đấu liên tục mà còn bởi phóng cách fairplay của cầu thủ và cổ động viên xứ Thanh.

Thành tích của đội bóng Thanh Hoá luôn đứng tốp đầu những năm qua và luôn có sự cải thiện. Mùa giải vô địch quốc gia năm 2013, đội Thanh Hoá đứng thứ 5; năm 2014 đứng thứ 3. Hiện FLC Thanh Hoá đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm sau 17 trận đấu và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Ngày 12.6, đội bóng đá Thanh Hoá chính thức có nhà tài trợ mới là Cty CP tập đoàn FLC. Đội bóng theo đó cũng được gắn thương hiệu của đơn vị tài trợ, mang tên mới: FLC Thanh Hoá. Tiếp đà chiến thắng, từ ngày có ông bầu mới, FLC Thanh Hoá liên tục thi đấu xuất sắc và chiến thắng trong những trận đấu quan trọng.

Thanh Hoá là địa phương có truyền thống hâm mộ bóng đá. Đội bóng đá tỉnh nhà luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh và tình yêu của người dân.

Mặc dù về tay “đại gia” bất động sản FLC nhưng đội bóng vẫn nhận được sự ưu ái cả về tinh thần và vật chất.

Ngày 20.6, trước trận đấu ra mắt ông chủ mới với SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Kienlongbank 2015, một số lãnh đạo huyện, thị Thanh Hoá đã bay vào sân Đà Nẵng trao quà cho đội bóng. Theo đó, thị xã Sầm Sơn, huyện Triệu Sơn, mỗi huyện ủng hộ 10 triệu đồng. Huyện miền núi nghèo như Lang Chánh cũng rất sẵn lòng ủng hộ 10 triệu đồng.

Không chỉ các đơn vị hành chính sự nghiệp, từ nhiều năm nay, cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hoá cũng luôn giữ được truyền thống cùng chung tay chăm lo cho đội bóng. Theo đó, nhiều doanh nghiệp đã đóng góp một phần kinh phí không nhỏ cho đội bóng mà không yêu cầu ghi danh hay gắn tên thương hiệu.

Xuân Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục