Firmino khó quay trở lại Premier League

08:26 Chủ nhật 07/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, mức lương quá cao của tiền đạo người Brazil vô hình trung khiến các đội bóng xứ sương mù e dè trong việc ký hợp đồng.

Sau 6 tháng chia tay Liverpool, tương lai của Roberto Firmino đối mặt nhiều dấu hỏi lớn. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Brazil rời The Kop, cập bến đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Ahli.

Firmino được kỳ vọng bổ sung sức mạnh cho Al-Ahli bên cạnh những tên tuổi nổi bật khác như: Riyad Mahrez, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi; Firmino gặp khó khăn trong màu áo mới. Ngôi sao 32 tuổi trải qua quãng thời gian tịt ngòi kéo dài sau khi lập hattrick ở trận đấu ra mắt. Firmino được cho là không hài lòng với đội bóng Trung Đông.

Liverpool icon Roberto Firmino sees Premier League return thrown into doubt - Bóng Đá

Firmino đối mặt tương lai bất định. 

Nhiều nguồn tin uy tín nhận định, CLB Al-Ahli sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn Firmino vào tháng Một. Theo đó, Fulham sẵn sàng 'giải cứu' cựu sao Liverpool. Mặc dù vậy, Fulham gặp khó khăn trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

Theo báo cáo từ The Sun, không có đội bóng Premier League nào sẵn sàng trả mức lương 300 nghìn bảng Anh mỗi tuần, đáp ứng yêu cầu của Firmino. Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao 32 tuổi phải chấp nhận giảm lương nếu muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Firmino có tổng cộng 362 lần xỏ giày ra sân cho Liverpool, từ năm 2015 đến năm 2023, ghi 111 bàn thắng và 79 kiến tạo.

Anh Nguyễn | 07:28 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục