Firmino có kịp ra sân đại chiến PSG? Klopp có câu trả lời!

21:12 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình chấn thương của Roberto Firmino trước cuộc đối đầu PSG.

Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham ở vòng 5 Premier League, Roberto Firmino đã rơi vào một tình huống khá trớ trêu khi bị Jan Vertonghen đưa thẳng ngón tay vào mắt khá nguy hiểm. Phía Liverpool đã lập tức đưa Firmino thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Firmino có kịp ra sân đại chiến PSG? Klopp có câu trả lời! - Bóng Đá

 Firmino gặp chấn thương ghê rợn.

Đến hôm nay (17/09), HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng hé lộ tình hình chấn thương của Firmino. Cụ thể, ông cho hay: "Cậu ấy cảm thấy khá hơn nhưng tôi không chắc chắn điều gì cả. Chúng ta đều thấy rõ đó là một pha bóng nguy hiểm như thế nào.

Tôi không rõ liệu Firmino có đủ khả năng ra sân ở trận gặp PSG hay không. Tôi chưa thể kết luận được điều gì cả. Chúng tôi sẽ theo dõi kỹ tình hình cậu ấy và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng."

Nếu Firmino không thể ra sân, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Liverpool. Dù vậy, Daniel Sturridge đã sẵn sàng để khỏa lấp khoảng trống do chân sút người Brazil để lại.

Trước đó, Firmino khẳng định: "Tôi cảm thấy hơi sợ hãi. Tuy nhiên, mắt của tôi vẫn ổn và tôi cũng vậy. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và sớm hẹn gặp lại."

Video tài năng của Roberto Firmino:

Tiểu Lam | 20:41 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục