Finals Game 2 - Cantho Catfish vs Hanoi Buffaloes (6/9): Cơ hội nào trên đất Tây đô?

10:08 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng tới từ Thủ đô cần có được chiến thắng hôm nay nếu không muốn đội bóng miền Tây dâng cúp vô địch ngay trên sân nhà Bách Khoa vào cuối tuần.

Các cầu thủ Cantho Catfish đã giành lại được thế trận ở những phút cuối cùng. Ảnh: Huy PhạmMục tiêu của Hanoi Buffaloes trong hai trận đấu làm khách ở nhà thi đấu Đa Năng, Cần Thơ chính là có được 1 chiến thắng. Trận đấu tối hôm nay chính là cơ hội cuối cùng cho Hanoi Buffaloes để hoàn thành mục tiêu trên.

Cantho Catfish với lợi thế chủ nhà, họ đã giành chiến thắng đầu tiên dưới sự cổ vũ tới từ hàng trăm cổ động viên trên khán đài. Tuy thi đấu có phần dưới phong độ, nhưng những thay đổi ở những hiệp 4 đã giúp đội bóng của HLV Kevin Yurkus có được chiến thắng đầu tiên.

IMG_0860

 Các cầu thủ Cantho Catfish đã giành lại được thế trận ở những phút cuối cùng. Ảnh: Huy Phạm

Ở trận đấu vừa qua, dễ dàng thấy được đội bóng của HLV Kevin Yurkus đã thi đấu không được đúng như với phong độ vốn có của họ. Tuy nhiên, với 4 cầu thủ ghi trên 15 điểm, điều đó là đủ để giúp đội bóng Cantho Catfish có được chiến thắng đầu tiên.

Tại trận đấu tối nay, Cantho Catfish chắc chắn sẽ phải nhập cuộc tốt hơn sau khi chứng kiến sự thay đổi của Hanoi Buffaloes tại vòng chung kết.

starting line up-ctc-01

 Đội hình dự kiến ra sân tối nay của Cantho Catfish.

Hanoi Buffaloes dù thua ở trận đấu đầu tiên, nhưng vẫn có những biểu hiện tích cực khiến cho người hâm mộ của họ có thể đặt niềm tin.

Dẫn điểm phần lớn thời gian và luôn là đội bóng chủ động đấu đôi công tốc độ nhanh với Cantho Catfish. Hanoi Buffaloes đã thay đổi rất nhiều so với 3 lần chạm trán trước đó với Cantho Catfish, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể thắng được đội bóng miền Tây.

IMG_0720

 Đinh Tiến Công đang ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành qua từng trận đấu. Ảnh: Huy Phạm

Điểm sáng duy nhất của Hanoi Buffaloes ở trận đấu vừa rồi là sự tỏa sáng của Tiến Công. Chính cầu thủ nội binh này cùng với 16 điểm có được đã chia lửa cùng với Mike Bell và gồng gánh các cầu thủ khác.

Ở trận đấu tối nay, nếu Hanoi Buffaloes muốn giành được chiến thắng, các cầu thủ cần phải tập trung và tránh bị cuốn vào lối chơi của Cantho Catfish.

starting line up-hnb-01

 Đội hình dự kiến ra sân tối nay của Hanoi Buffaloes.

Game 1 đã mang tới cho tất cả khán giả nhiều bất ngờ và kịch tính. Hứa hẹn mang tới một chuỗi trận chung kết căng thẳng và không dễ đoán trước. Liệu "Trâu Thủ đô" sẽ san bằng tỷ số hay "Cá Basa" sẽ kéo giãn cách biệt thành 2 trận thắng? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h tối nay tại nhà thi đấu Đa Năng.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 10:09 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục