Filip Nguyễn báo tin vui cho ĐT Việt Nam

19:45 Thứ bảy 28/10/2023

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lên tiếng về quá trình lấy quốc tịch Việt Nam.

Trong một chia sẻ với truyền thông mới đây, thủ thành Filip Nguyễn cho biết đang thực hiện những thủ tục cuối cùng để hoàn tất quá trình nhập tịch Việt Nam.

"Tôi có thể xác nhận rằng bản thân tôi, luật sư, bố tôi và nhân sự của CLB Công An Hà Nội đều đang làm mọi thứ có thể," Báo Giao Thông dẫn lời thủ thành 31 tuổi. "Tôi đã cố gắng để có quốc tịch Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Tôi tin rằng quá trình này đã đi tới những bước cuối cùng."

Filip Nguyễn báo tin vui cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Thủ thành Filip Nguyễn (phải) sắp có quốc tịch Việt Nam. Ảnh: CAHN.

Đây rõ ràng là thông tin tích cực với nhà đương kim vô địch V-League CAHN và cả đội tuyển Việt Nam. Filip Nguyễn sẽ là một lựa chọn chất lượng, cạnh tranh trực tiếp với thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh cũng sẽ có cơ hội khoác áo đội bóng ngành Công an với tư cách nội binh.

Ngoài câu chuyện nhập tịch, Filip Nguyễn cũng đang tích cực học tiếng Việt: "Tôi và vợ có một giáo viên dạy tiếng Việt riêng. Chúng tôi có 2 buổi học mỗi tuần. Cả 2 đang tiến bộ dần dần. Tuy có chút khó khăn về vấn đề phát âm nhưng tôi tin mình có thể sớm nói trôi chảy Tiếng Việt."

Ở trận đấu vừa kết thúc tại vòng 2 V-League 2023/24 CAHN của Filip Nguyễn đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước HAGL. Đây là bước chạy đà hoàn hảo của đội bóng ngành Công an trước trận derby với Hà Nội FC ở vòng đấu tiếp theo. 

Nam Thành | 18:47 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục