Figo: "Không thể biết đâu là giới hạn của Ronaldo"

18:31 Thứ sáu 11/05/2012

Huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha Luis Figo cho rằng người đồng hương của anh, Cristiano Ronaldo, sẽ tiếp tục xô đổ các kỷ lục trong tương lai.

Real Madrid trong buổi tập chiều nay được chào đón một vị khách đặc biệt. Đó là Luis Figo, nhân vật chính trong vụ chuyển nhượng gây tranh cãi nhất thế giới từ Barca sang Real Madrid. Figo đến Bernabeu trong tư cách đại sứ của Inter Milan để thúc đẩy mối quan hệ giữa hai đội bóng. Nhân dịp này, anh đã tranh thủ nói chuyện với Casillas, người đồng đội duy nhất ở Real Madrid ngày nào còn chơi bóng, với Mourinho, người mà ông từng có thời gian làm việc chung ở Inter, và các đồng hương người Bồ, trong đó có Ronaldo.

Khi được hỏi về ngôi sao sáng nhất của Real Madrid hiện tại, Figo đã không tiếc lời tán dương. "Mỗi năm anh ấy lại chơi bóng ở trình độ cao hơn, thể hiện được hết những khả năng của mình và tự phá vỡ các kỷ lục của bản thân. Bạn không biết đâu là giới hạn của anh ấy. Những thống kê về anh ấy như là phi thực tế vậy. Tất nhiên, cũng phải nói thêm rằng anh ấy được hỗ trợ bởi một tập thể tuyệt vời. Nhưng chắc chắn là anh ấy sẽ còn tiếp tục tạo ra các kỷ lục".

Chủ nhật này, Real Madrid sẽ chơi trận cuối cùng của mùa giải, và nếu thắng, họ sẽ lập kỷ lục giành 100 điểm trong một mùa giải La Liga. Bernabeu, vì thế, chắc chắn sẽ ngập trong không khí hội hè, điều Figo đã quá quen thời còn thi đấu cho Real.

"Mùa giải này, đội bóng đã cho các CĐV được sống trong bầu không khí hội hè thực sự. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời, và Chủ nhật này chắc chắn sẽ là một ngày hội nữa, bởi không khí ở Bernabeu luôn rất tuyệt".

Dù đã là người của Inter Milan, song theo Figo thú nhận, anh vẫn là một "fan cuồng' của Real Madrid. Và những gì đội bóng của Mourinho đã và đang làm được thực sự khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc.

"Real Madrid đã giành thêm một danh hiệu vô địch La Liga nữa, đó là điều quan trọng nhất", Figo phát biểu. "Mùa giải thực sự rất tuyệt. Họ đã xô đổ rất nhiều kỷ lục. Chỉ riêng điều đó thôi cũng cho thấy khả năng của họ. Tôi rất hạnh phúc với những gì họ đã làm được trong năm nay".

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục