Fernando Redondo trải lòng về cơn ác mộng chấn thương ở Milan

17:11 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnSau khi cùng Real Madrid vô địch cúp C1, Redondo bất ngờ chuyển đến thi đấu cho AC Milan nhưng phần lớn thời gian ở Rossoneri anh phải vật lộn với chấn thương.

AC Milan đang gặp một cơn bão chấn thương trong tuần qua khi lần lượt Gianluigi Donnarumma và Lucas Paqueta phải ngồi ngoài ở trận đại chiến với Juventus do chấn thương. Người cũ Redondo đã có những chia sẻ về cơn ác mộng mà chính bản thân anh gặp phải, cũng như những bất đồng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên ở Milan. 

Cựu cầu thủ người Argentina giờ đã 49 tuổi và từng có 4 năm thi đấu cho AC Milan trong giai đoạn 2000-2004. Tuy nhiên, anh chỉ có 33 lần ra sân cho Rossoneri bởi mất hơn 2 năm ngồi ngoài do chấn thương.

"Tôi đã tập huấn trước mùa giải với Real Madrid, sau đó chuyển đến Milan", tiền vệ này chia sẻ với tờ La Nacion.

"Tại đây, tôi và toàn đội đã bị nhồi nhét những bài tập nặng nề và quá sức chịu đựng của chúng tôi. Tôi đã không nói gì bởi tôi rất tự trọng. Điều này dẫn đến tôi bắt đầu gặp những vấn đề về cơ bắp."

Fernando Redondo trải lòng về cơn ác mộng chấn thương ở Milan - Bóng Đá

Chấn thương khiến cho những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp của Redondo trở thành ác mộng. 

"Vì vậy, một ngày nọ, trong khi cố gắng di chuyển, tôi bị đứt dây chằng chéo trước. Ca phẫu thuật đầu tiên không suôn sẻ, bác sĩ người Ý thực hiện nó không phải là chuyên gia về chấn thương đầu gối".

"Trong quá trình hồi phục, đầu gối của tôi bị sưng lên và rất đau. Các bác sĩ Milan đã thúc giục tôi vượt qua đau đớn, nhưng tình hình cứ trở nên tồi tệ hơn."

"Vì vậy, tôi đã yêu cầu CEO (lúc đó là Adriano Galliani) ngừng trả lương cho đến khi tôi có thể trở lại thi đấu, nhưng sự thật là tôi cần phải rời Milan để đi gặp những bác sĩ khác tốt hơn, tình hình lúc đó thật khủng khiếp."

"Giáo sư Martens đề nghị tôi sử dụng một phương pháp điều trị có tên Bier Block, thời điểm đó bị cấm ở Ý vì nó tác động lên thần kinh trung ương. Nó cho phép tôi chơi thêm hai năm nữa."

Redondo nghỉ hưu năm 2004 ở tuổi 35 sau khi không thể chiến thắng được những chấn thương. Điều anh được các Milanista yêu mến là ở sự tự trọng. Trong giai đoạn nghỉ dưỡng thương (17 tháng), Redondo đã từ chối nhận lương vì lý do không cống hiến được cho CLB (khoảng 4,9 triệu euro).

Lê Dũng | 16:55 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục