Ferdinand nói lời khiến NHM Man United buồn lòng

13:33 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ trên trang The Mirror về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Manchester United.

 

Chạm trán đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Nottingham Forest tại Nhà hát của những giấc mơ, thế nhưng Manchester United lại sớm gặp "ác mộng" khi để đối thủ vươn lên dẫn trước 0-2 chỉ sau 4 phút nhờ các bàn thắng của Taiwo Awoniyi và Willy Boly. 

Phải đến phút 17, Christian Eriksen mới có thể rút ngắn cách biệt cho Quỷ đỏ trước khi Casemiro san bằng cách biệt ở đầu hiệp 2. Đến phút 67, tình hình tiếp tục chuyển biến thuận lợi cho M.U khi Joe Worrall nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Bruno Fernandes. 

Ferdinand nói lời khiến NHM Man United buồn lòng - Bóng Đá

Ferdinand không nghĩ Man United có thể cạnh tranh ngôi vương EPL. 

Sau đó, cũng chính tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏa sáng khi thực hiện quả penalty quyết định, giúp Man United lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của Quỷ đỏ, cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn không nghĩ đội bóng cũ có thể cạnh tranh ngôi vương EPL. 

Chia sẻ trên The Mirror, Rio Ferdinand bày tỏ: "Thật đau đớn cho tôi khi phải nói điều này, thậm chí cho dù lòng trung thành cố dẫn dắt tôi nói dối nhưng tôi vẫn phải phát biểu rằng, không có lý do gì có thể ngăn cản Manchester City bảo vệ chức vô địch EPL".

Lữ Phong | 12:35 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục