Ferdinand ngăn Man Utd chiêu mộ Kieran Trippier

10:02 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester United có những phát biểu quan trọng về thương vụ chiêu mộ cầu thủ hiện vẫn đang thuộc biên chế Atletico Madrid.

Thời gian qua, có rất nhiều thông tin về việc Manchester United ra sức trên thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ Kieran Trippier về Old Trafford. Đây được xem là chữ ký chia sẻ vị trí hậu vệ cánh phải với Aaron Wan-Bissaka, người đã cày ải rất nhiều trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa giải trước.

Trippier, 30 tuổi, nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ sau một mùa giải tuyệt vời với chức vô địch La Liga trong màu áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, Rio Ferdinand kêu gọi thượng tầng đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm cái tên khác để hỗ trợ cho Aaron Wan-Bissaka, đồng thời không đánh giá cao Trippier trong vai trò này. Ferdinand khẳng định Kieran Trippier không có những yếu tố quan trọng để có thể trở thành một hậu vệ phải thành công ở Nhà hát của những giấc mơ.

Rio Ferdinand explains why Man Utd should abandon Kieran Trippier transfer chase - Bóng Đá

Trippier có nhiều đồn đoán đến Man Utd.

Ferdinand chia sẻ với Metro: “Tôi không nghĩ rằng Man Utd sẽ mua Trippier để ra sân thi đấu hàng tuần, tôi nghĩ đội bóng đang tìm kiếm một phương án dự bị ."

"Họ đã chi 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka, không phải để dự bị hay số 2. Trippier sẽ không phải là lựa chọn của tôi, thành thật mà nói như thế, dù tôi thấy rõ những phẩm chất mà cậu ấy có."

"Nếu để tìm một gương mặt thi đấu như một hậu vệ phải số 2 sau Wan-Bissaka, chữ ký với Kieran Trippier rõ ràng là không hợp lý."

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 09:32 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục