Ferdinand nêu tên 2 đội bóng đủ sức tranh Champions League với Man City

12:44 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnNói với TNT Sport, huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đánh giá rất cao sức mạnh của Man City ở Champions League.

Nhà ĐKVĐ Champions League đã không gặp khó khăn gì để đánh bại Young Boys tại sân nhà Etihad với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Erling Haaland và pha lập công của Phil Foden. Đoàn quân của Pep Guardiola giành 4 chiến thắng sau 4 trận để đảm bảo chiếc vé vào vòng knock-out.

Ferdinand nêu tên 2 đội bóng đủ sức tranh Champions League với Man City - Bóng Đá

 Pep đang sở hữu một tập thể đáng sợ.

Khi được hỏi đội bóng nào có thể cạnh tranh với Man City ở Champions League, Ferdinand nói với TNT Sport: "Real Madrid rõ ràng rất có duyên với giải đấu này và họ có một số cầu thủ tuyệt vời. Jude Bellingham đang có phong độ tốt. Họ sẽ là một trong những đội bóng bạn phải nhắc đến.

Tôi nghĩ hàng công Bayern Munich có thể gây ra vấn đề cho bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt là khi Harry Kane ghi bàn liên tục như vậy.

Nhưng tôi không thấy đội bóng nào toàn diện như Man City cả. Bạn có thể tìm ra lỗ hổng trong tất cả các đội. Còn Man City là đội duy nhất mà bạn nhìn vào và nghĩ rằng họ là một đội bóng hoàn hảo."

Bayern Munich và Real Madrid đều đã thi đấu 3 trận ở vòng bảng Champions League năm nay, và cả 2 đều đang đạt thành tích toàn thắng trước lượt trận thứ 4.

Minh Tuấn | 11:46 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục