Ferdinand lý giải thất bại của PSG ở Champions League

19:07 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Paris Saint Germain dù có những siêu sao trong đội hình vẫn khó thành công tại Champions League.

 

Pochettino nói về cuộc đối đầu Real Madrid

Dù đã giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi và có bàn dẫn trước ở trận lượt về, nhưng PSG vẫn phải nói lời chia tay Champions League 2021/22 từ vòng 16 đội. Karim Benzema đã sắm vai người hùng của Real Madrid khi ghi liền 3 bàn thắng trong vòng 17 phút hiệp 2.

Nhận định về thất bại của đội bóng thủ đô nước Pháp, cựu danh thủ Rio Ferdinand phát biểu trên BT Sport: "Thành công của các đội bóng lớn tùy thuộc nhiều vào nhiều yếu tố. Một CLB lớn thường có những cái tôi lớn, những cầu thủ siêu sao chính hiệu.

Ferdinand lý giải thất bại của PSG ở Champions League - Bóng Đá

PSG sở hữu bộ ba tấn công đáng ao ước.

Khi trong tay bạn đã có Mbappe, Neymar và thậm chí là Messi trong đội bóng thì hàng công sẽ rất đáng gờm. Song sẽ rất khó để cả 3 cùng đạt đúng điểm rơi. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể vô địch giải quốc gia Pháp giống như cách PSG đã làm trong nhiều năm qua.

Đừng quên rằng, ở Champions League nếu sở hữu 3 cầu thủ giỏi nhưng không hoạt động hết công suất thì rất khó thành công."

PSG là đội bóng có tham vọng vô địch Champions League từ khá lâu. Họ đã đầu tư tiền của và mang về nhiều cầu thủ xuất sắc. Song đến thời điểm hiện tại, thành tích tốt nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là lọt vào chung kết vào mùa giải 2019/2020.

Đăng Huy | 18:09 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục