Ferdinand khuyên M.U ký gấp bản HĐ chất lượng của Barca

14:00 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Manchester Evening News, cựu danh thủ Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho Man Utd.

Man United lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ hàng đầu vào mùa hè tới trong bối cảnh Raphael Varane dễ dính chấn thương và Lisandro Martinez đã phải tiến hành phẫu thuật hai lần trong năm nay.

Lúc này, chưa có gì chắc chắn về tương lai lâu dài của Harry Maguire, bất chấp anh đang hồi sinh. Trong khi đó, hợp đồng của Jonny Evans sẽ hết hạn vào mùa hè và Victor Lindelof cũng vậy mặc dù Man United có tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Vinicius Araujo - Bóng Đá

 Man Utd đang tìm kiếm một trung vệ mới.

Chính vì thế, cựu danh thủ Ferdinand nhận định: "Cậu bé ở Lens, Kevin Danso, cậu ấy rất giỏi.

Cậu bé người Uruguay ở Barcelona - Ronald Araujo cũng vậy. Cho dù cậu ấy có thể chấp nhận hay không, tôi nghĩ đó là một cầu thủ thật xuất sắc. Cậu ấy là một trung vệ không thể tin được.

Araujo có mọi tố chất để trở nên hoàn hảo cho Premier League. Tôi có thể nói cậu ấy là người nổi bật, nhưng liệu bản thân cậu có thể chấp nhận gia nhập Man Utd hay không thì tôi không biết."

Danso, 25 tuổi, giúp Lens giành quyền tham dự Champions League mùa trước. Còn Araujo, 24 tuổi, là trụ cột ở hàng phòng ngự Barcelona.

Tiểu Lam | 13:02 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục