Fan M.U giục Mourinho chiêu mộ cầu thủ lập siêu phẩm xé lưới Argentina

15:04 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đang muốn đội nhà chiêu mộ hậu vệ trẻ của ĐT Pháp đang tỏa sáng tại World Cup 2018.

Les Bleus đang sở hữu hậu vệ phải đang gây ấn tượng tại châu Âu mùa giải vừa qua đó là Djibril Sidibe. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã bất ngờ đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ Benjamin Pavard. Hậu vệ mới 22 tuổi đang thi đấu trong màu áo VFB Stuttgart tại Bundesliga.

Trái với những nghi ngờ ban đầu, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu tốt dần qua từng trận và bất ngờ tỏa sáng trong trận đấu gặp Argentina. Sau đường chuyền của hậu vệ Lucas Hernandez, Benjamin Pavard đã có cú sút "mu lai má" tung lưới thủ môn Franco Armani.

Fan M.U giục Mourinho chiêu mộ cầu thủ lập siêu phẩm xé lưới Argentina - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Benjamin Pavard trong trận đấu gặp Argentina.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, các CĐV Manchester United đã bị ấn tượng bởi hậu vệ ngôi sao của ĐT Pháp. Làn sóng kêu gọi trên Twitter khuyên Jose Mourinho nên sớm chiêu mộ Benjamin Pavard ngay trong mùa Hè này.

"Hãy mua cậu ấy ngay đi. VFB Stuttgart muốn bao nhiêu tiền cho Benjamin Pavard? Quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd", người dùng tên #DonalManning chia sẻ.

Fan M.U giục Mourinho chiêu mộ cầu thủ lập siêu phẩm xé lưới Argentina - Bóng Đá

 Lời kêu gọi trên Twitter của CĐV Manchester United.

"Tôi biết cậu ấy chỉ là một hậu vệ bình thường nhưng tại World Cup 2018, Benjamin Pavard đã chơi rất tốt. Cậu ấy đang chơi cho VFB Stuttgart, họ cần tiền và sẽ không đòi hỏi một mức phí điên rồ. Đội bóng đang cần một hậu vệ phải, vì vậy hãy dùng phép thuật của mình mà mang Pavard về đi, Mourinho, Ed Woodward, làm ơn!", chia sẻ thú vị của tài khoản tên #bradley.

Ở mùa giải vừa qua, Benjamin Pavard đã ra sân 36 trận tại Bundesliga, ghi được 1 bàn thắng cho VFB Stuttgart.

Kha Võ | 14:25 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục