Fan cuồng tính đi phẫu thuật để có gương mặt giống sao Barca

18:44 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao nào của Blaugrana được yêu thích tới mức khiến cho fan cuồng phải 'đến bệnh viện'?

Nhắc tới Barcelona, cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ đến sẽ là Lionel Messi. Thế nhưng bên cạnh siêu sao người Argentina, Barca cũng còn nhiều cái tên rất được yêu mến cũng như có nhiều fan cuồng.

Và mới đây, một fan cuồng đã hé lộ dự định phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt giống với thần tượng là một ngôi sao trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan. Cụ thể, một blogger tên Jose Ballesteros đã hé lộ trên blog của mình: 

"Tôi sẽ thực hiện phẫu thuật tại phòng khám hàng đầu để có gương mặt giống với thần tượng của tôi tại Barca, và đó không phải Messi."

I'm gonna make plastic surgery in top clinic to look like my favourite Barca player - it's not Messi: Jose Ballesteros' blog - Bóng Đá

Messi là ngôi sao lớn nhất tại Barca, tuy nhiên anh không phải người có gương mặt mà chàng blogger Jose Ballesteros muốn sở hữu.

Khi thông tin này được đăng tải, nhiều người cho rằng chàng trai này đã đi quá xa. Tuy vậy, điều đó cũng cho thấy sức hút lớn của những ngôi sao Barca, và tình cảm lớn lao mà họ nhận được chính là phần thưởng cho những nỗ lực nhằm duy trì phong độ đỉnh cao của mình.

Hiện tại, Blaugrana đang hướng tới cuộc đấu với Napoli tại Champions League. Và mới đây, Blaugrana đã đón nhận tin vui khi cầu thủ quan trọng của đối thủ là Lorenzo Insigne lại dính chấn thương có vẻ nghiêm trọng và phải rời sân ở thời gian cuối trận. Mùa giải năm nay, Insigne ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn và có 8 kiến tạo cho Napoli.

Ivan Rakitic ghi bàn vào lưới Napoli:

Minh Trí | 17:46 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục