Fan Barca hát vang “Ronaldo không uống… nước”

23:17 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tuần trước, Barcelona đối mặt nguy cơ bị phạt vì để fan chế nhạo ngôi sao của Real Madrid là kẻ say xỉn, thế nên trận đấu vừa qua, khán đài Nou Camp đã… đổi giọng.

Ronaldo không uống nước nên sẽ uống thứ khác?

Chủ nhật tuần trước tại Nou Camp, trong trận Barcelona chiến thắng 5-0 Levante, fan Barca đã được dịp hát “chế” về Cristiano Ronaldo, nhân dịp QBV 2014 tổ chức sinh nhật linh đình chỉ ít giờ sau trận thua 0-4 Atletico.

Liên đoàn bóng đá TBN vào cuộc và đã truy ra nhóm CĐV có biệt hiệu Almogavers nói xấu ngôi sao người Bồ. Barcelona đối mặt án phạt vì để nhóm này dùng lời lẽ hạ thấp danh dự của đối thủ. Thế nên, trong trận đấu mới đây với Malaga, nhóm này đã “phải” đổi giọng.

Thay vì hát “Ronaldo là kẻ uống rượu say xỉn”, họ đã đổi lại một cách lịch sự thành điệp khúc “Anh ấy không uống nước, Cristiano không uống nước, anh ấy không uống nước (mà uống thứ khác, rượu chẳng hạn)”.

Tuy nhiên, việc đổi lời hát này tuy mang cùng ý nghĩa châm chọc, nhưng lại không mang lại may mắn cho Barca, khi đoàn quân xứ Catalan không còn thắng như vòng trước mà để Malaga hạ gục. Qua đó, gián tiếp giúp Real Madrid gia tăng cách biệt nếu thắng Elche trong trận đấu muộn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục