Fan Arsenal kêu gọi ở lại, Lacazette có động thái đáp trả 'kỳ quặc'

06:52 Chủ nhật 06/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận thông điệp đầy ẩn ý từ ngôi sao của mình.

 

Buổi tập đầu tiên của Willian với Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal đã hoạt động tương đối rầm rộ và mang về đến 3 cái tên bao gồm Gabriel Magalhaes, Dani Ceballos cùng Willian (theo dạng miễn phí). Thế nhưng ở chiều hướng ngược lại, CLB Bắc London cũng có thể đẩy đi các nhân tố không còn nằm trong kế hoạch.

Những ngày qua, tương lai của tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn là dấu hỏi lớn, nhất là khi nhiều đội bóng danh tiếng tại châu Âu sẵn sàng mời chào cựu sao Lyon. Điển hình có thể kể đến trường hợp của những Juventus hay cả Atletico Madrid.

Alexandre Lacazette issues cryptic response after fan begs him to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Lacazette vẫn là nhân tố quan trọng trên hàng công Pháo thủ. 

Tuy nhiên vào thời điểm này, tuyển thủ Pháp vẫn đang tập trung thi đấu cùng The Gunner và chuẩn bị cho Premier League sắp khởi tranh vào ngày 12/09 tới đây. Thậm chí, khi đề cập đến chuyện đi ở, chân sút sinh năm 1991 cũng đưa ra bình luận đầy ẩn ý.

Trên Instagram cá nhân, Alexandre Lacazette đăng tải bức ảnh sau trận giao hữu với CLB Aston Villa. Một tài khoản đã vào bình luận "Chỉ một từ thôi. Ở lại". Và để đáp lời cổ động viên nhiệt thành, số 9 của Pháo thủ không gõ bất kỳ nội dung nào mà chỉ để lại một biểu tượng cảm xúc nháy mắt.

Alexandre Lacazette issues cryptic response after fan begs him to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Màn trả lời thú vị của tiền đạo 29 tuổi.

Vẫn chưa rõ thông điệp cựu sao Lyon mang lại là gì, thế nhưng fan hâm mộ Arsenal mong rằng đó sẽ là tín hiệu tích cực. Bởi lẽ dưới thời của HLV Mikel Arteta, The Gunner đã giành được hai danh hiệu bao gồm FA Cup và Community Shield. Đó là cơ sở để thuyết phục các tên tuổi lớn ở lại với sân Emirates. 

Giang Nam | 05:54 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục