Fan Arsenal chuẩn bị màn đả kích Robin van Persie ngay tại Old Trafford

15:44 Chủ nhật 10/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Một băng rôn sẽ được căng lên trên khán đài sân Old Trafford trong trận Super Sunday giữa Man United và Pháo thủ Arsenal. Sẽ không còn tình yêu nào giữa người hâm mộ Arsenal và Robin van Persie.

Các Gooners vẫn còn rất tức giận trước cách thức mà tiền đạo của United hiện tại rời bỏ sân Emirates vào hồi mùa hè. Không nghi ngờ gì hết, sự căm ghét sẽ luôn được thể hiện mỗi khi 2 đội chạm trán nhau tại Premier League.

 Persie bỏ sang Man United dù luôn miệng nói trung thành với Arsenal


Tấm băng rôn mà người hâm mộ Arsenal đang có ý định đưa vào sân Old Trafford sẽ rất châm biếm, nó gồm hình ảnh Persie khi còn là cầu thủ trẻ được Arsenal cưu mang và câu nói nổi tiếng “little boy inside of me” mà tiền đạo người Hà Lan từng dùng để ngụy biện về lí do rời bỏ Arsenal.

 Băng-rôn "chế" công kích Van Persie dối trá

Persie từng nói: “Trong thâm tâm một đứa trẻ như tôi vẫn luôn mong muốn chơi cho Man United”, thật lố bịch vì chỉ khi kí hợp đồng với Sir Alex Ferguson, Persie mới nói câu này.

Và fan hâm mộ Arsenal đã chế lại thành câu “Trong thâm tâm một đứa trẻ như tôi vẫn luôn biết rằng mình chính là… kẻ nói dối”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục