Falcao phủ nhận gặp mặt với chủ tịch Real Madrid

09:57 Thứ tư 23/01/2013

Tiền đạo người Colombia đã phủ nhận việc anh và người đại diện đã gặp gỡ với chủ tịch của Real Madrid. Trong khi đó, Athletico cũng khẳng định sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị.

Radamel Falcao. Ảnh: Getty images

Một số tờ báo ở Tây Ban Nha đã đưa tin về cuộc gặp gỡ giữa Radamel Falcao và người đại diện Jorge Mendes của anh với chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về việc chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.

Falcao khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.

"Tất cả mọi thứ đều là nói dối. Gần đây đã có rất nhiều những thông tin sai về tôi". Anh khẳng định với Antena 3.

"Tất cả những người nói rằng tôi ăn tối với Florentino đều là dối trá. Cũng không có chuyện tôi đi cùng Cristiano Ronaldo đến buổi Gala Ballon d'Or".

Tiền đạo 26 tuổi này từ chối tiết lộ về điểm đến của anh sau khi rời Atletico Madrid. Dù vậy, anh cho biết mình muốn tìm hiểu những nền văn hóa mới.

"Mục tiêu của tôi là học được nhiều ngôn ngữ hơn. Tôi biết một ít tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Anh rất quan trọng và tôi sử dụng thứ ngôn ngữ này tốt hơn. Sau đó, tôi còn muốn học tiếng Pháp hoặc tiếng Ý," anh cho biết thêm.

Trong khi đó, chủ sở hữu của Atletico - ông Miguel Angel Gil Marin đã nhấn mạnh rằng tiền đạo này sẽ không ra đi.

"Falcao sẽ không đến Real Madrid. Tôi sẽ lặp lại tất cả những gì tôi đã nói trong thương vụ Sergio Aguero," ông chia sẻ với Mundo Deportivo.

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục