Facundo Pellistri đã thể hiện mình trên sân khấu lớn

09:51 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnFacundo Pellistri đã gửi lời tuyên bố đến La Liga với màn trình diễn xuất sắc trước Barcelona khi Granada giành được 1 điểm ấn tượng với tỷ số hòa 3-3.

Pellistri đã thể hiện cái nhìn thoáng qua về tài năng của anh tại Man United, điều đã thuyết phục câu lạc bộ đưa anh về từ Nam Mỹ vào năm 2020. Nhưng sao trẻ chưa thực sự được trao cơ hội ở M.U. Cầu thủ người Uruguay đã có màn trình diễn khó tả trong trận ra mắt Granada trước Las Palmas đầu tháng này, khi anh mới đến đây dưới dạng cho mượn từ Manchester United. Khi đó anh chỉ thực hiện 7 đường chuyền trong 63 phút thi đấu.

Ở màn đối đầu với Barca rạng sáng nay, Granada, đội đứng thứ 19 trên BXH, đương nhiên có ít bóng hơn ở thủ đô xứ Catalan, nhưng điều này không ngăn cản cầu thủ người Uruguay thể hiện khả năng của mình trong trận đấu.

Barca - Bóng Đá

 Pellistri vừa có màn trình diễn chất lượng trước Barca.

Cầu thủ tuổi teen xuất sắc của Barcelona, Lamine Yamal, đã giúp đội bóng xứ Catalan khởi đầu hoàn hảo ở phút thứ 14, nhưng Granada đã gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Cầu thủ được cho mượn của Man United đã được thả tự do, đánh bại Joao Cancelo và thực hiện một quả tạt đẹp mắt vào vòng cấm, Ricard Sanchez đã nắm bắt cơ hội để quân bình tỷ số trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh của Man United vẫn chưa xong việc.

Cầu thủ người Uruguay sau đó đưa đội xếp thứ 19 vượt lên dẫn trước bằng một cú sút chân phải từ cự ly gần sau pha phối hợp cho phép Myrto Uzuni thực hiện đường kiến tạo. Bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Pellistri trở thành cầu thủ trẻ nhất ở La Liga làm được điều đó trước Barcelona kể từ Samuel Eto’o vào tháng 4 năm 2000.

Robert Lewandowski đã gỡ hòa ngay sau đó cho Blaugrana, trước khi Granada ghi bàn thắng thứ ba một cách khó tin. Yamal sau đó lại ghi bàn ở phút 80 để ấn định tỷ số 3-3.

Sofascore đã trao cho Pellistri số điểm 8.0 vì đóng góp xuất sắc của anh cho trận đấu. Cầu thủ 22 tuổi chơi 84 phút và hoàn thành 10 trong số 13 đường chuyền của mình. Anh chạm bóng 32 lần, giúp Granada ghi bàn vào lưới nhà đương kim vô địch La Liga.

2 bước ngoặt cùng lúc xảy đến ở Man Utd - Bóng Đá

 Pellistri sẽ hy vọng được quay lại và có cơ hội ở M.U.

Cầu thủ được cho mượn của Man United đã có 2 quả tạt và cũng có 2 cú sút của riêng anh, một bị thủ môn của Barcelona cản phá và tình huống còn lại là bàn thắng đầu tiên của anh cho câu lạc bộ.

Đúng như mong đợi khi chơi cho một đội nhỏ hơn trước một trong những đội lớn nhất giải đấu, Pellistri đã phải nỗ lực hoàn thành công việc phòng ngự. Anh đã thắng 4 trong số 7 pha đấu tay đôi trên mặt đất và thực hiện 1 lần đánh chặn cho đội của mình. Tuyển thủ Uruguay hy vọng sẽ tiếp nối màn trình diễn xuất sắc này bằng một màn trình diễn tương tự khác trước Almeria vào cuối tuần.

Pellistri sẽ hy vọng rằng HLV của Man United, Erik ten Hag đã theo dõi sự khởi đầu ấn tượng của anh ở La Liga, vì Pellistri chắc chắn sẽ vẫn có tham vọng trở lại Old Trafford và được trao cơ hội ở đội 1.

Thanh Vũ | 08:53 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục