Fabrizio Romano xác nhận ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea

06:51 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Chelsea lại có thêm một chiến dịch kém cỏi ở Premier League, khi chỉ đứng thứ 11 trên BXH với 36 điểm. The Blues thiếu sự ổn định ở 1/3 phần sân đối phương và cần bổ sung một tiền đạo tầm cỡ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Osimhen được liên kết nhiều với đội chủ sân Stamford Bridge trong những tháng gần đây và Romano tiết lộ rằng Chelsea thực sự muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Nigeria.

Fabrizio Romano confirms Chelsea are in the race for Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được săn đón.

Nhà báo người Ý cho biết trên Caught Offside: "Chelsea – Tôi chắc chắn họ đang trong cuộc đua. Họ vẫn dành sự quan tâm đến cậu ấy.

Chelsea không có khả năng ký hợp đồng với Osimhen vào tháng Giêng. Họ cũng không quan tâm đến ai khác khi đó. Nhưng vào mùa hè, họ dự kiến sẽ đưa về một tiền đạo. Và Osimhen là một trong những lựa chọn thú vị nhất, chắc chắn là vậy."

Osimhen đã có màn trình diễn tuyệt vời cho Napoli. Cầu thủ 25 tuổi ghi 31 bàn ở Serie A mùa trước, giúp đội bóng chấm dứt 3 thập kỷ chờ đợi Scudetto. Anh tiếp tục có phong độ tốt với 13 bàn thắng sau 22 lần ra sân mùa này. Ngôi sao người Nigeria mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với Napoli, với điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu bảng.

Minh Tuấn | 05:53 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục