Fabrizio Romano nêu tên bến đỗ tiềm năng cho Mourinho

20:36 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của HLV Jose Mourinho.

Hôm qua, AS Roma đã bất ngờ sa thải HLV Jose Mourinho, dù trước đó chưa hề xuất hiện bất kỳ tin đồn nào về quyết định này. Trao đổi về tương lai của "Người đặc biệt", Fabrizio Romano cho biết các đội bóng đến từ Saudi Pro League có thể sẽ sớm tiếp cận vị thuyền trưởng 60 tuổi.

Ký giả người Ý cho biết:

"Ngày hôm qua, đã có xác nhận về việc Roma và Mourinho chia tay nhau. Đó không phải là một công việc dễ nhằn đối với Mourinho chút nào – không dễ để dẫn dắt một câu lạc bộ như Roma, nhưng mối quan hệ với người hâm mộ và các cầu thủ của Mourinho rất tuyệt vời. Song, đôi khi, tình hình với câu lạc bộ rất phức tạp."

 - Bóng Đá

 Đang có nhiều tin đồn xoay quanh Mourinho. 

“Xét về những gì diễn ra tiếp theo, tôi cảm thấy rằng các câu lạc bộ Ả Rập Saudi sẽ quay trở lại với Mourinho. Al Hilal từng muốn có ông ấy vào mùa Hè năm ngoái, và hãy chờ xem liệu họ có thử lại hay không."

Thời gian gần đây, Mourinho còn được đặc biệt liên kết với Chelsea và Newcastle United, những câu lạc bộ đang gặp nhiều khó khăn tại Premier League.

Huỳnh Phong | 19:38 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục