Fabregas tri ân Arsenal

21:45 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, Cesc Fabregas bất ngờ có những lời chia sẻ tri ân dành cho CLB cũ, Arsenal.

Cesc Fabregas gần như chắc chắn sẽ khẳng định vị thế huyền thoại ở Arsenal nếu anh không rời đi để trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Barcelona vào năm 2011. Đội trưởng trẻ nhất của Pháo thủ đã làm được những màn trình diễn tuyệt vời nhưng trong vai trò thủ quân, anh chưa bao giờ dẫn dắt Arsenal đến một danh hiệu cao quý. 

Sau khi rời gã khổng lồ xứ Catalan vào năm 2014, Fabregas đã ký hợp đồng với một trong những đối thủ lớn nhất của Arsenal là Chelsea, nơi anh đã giúp The Blues giành hai chức vô địch Premier League.Trong khi một số người hâm mộ không thể tha thứ cho ngôi sao TBN vì quyết định đó, thì tình yêu của anh ấy dành cho câu lạc bộ vẫn còn đậm nét.

Fabregas tri ân Arsenal - Bóng Đá

 Fabregas bước ra ánh sáng nhờ Arsenal.

Trong ngày kỷ niệm 18 năm trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, Fabregas đã bày tỏ sự biết ơn dành cho đội chủ sân Emirates trên Twitter:

"18 năm trước vào ngày này, tôi đã ra mắt với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vẫn có cảm giác như ngày hôm qua khi lần đầu tiên tôi bước vào sân Highbury là vô cùng đặc biệt."

"Tôi không biết làm thế nào mà thời gian trôi nhanh như vậy nhưng rất may mắn vì đã sống tất cả những điều này trong khoảng thời gian đó. Cảm ơn Arsenal đã cho tôi cơ hội tốt nhất trong đời."

Video Fabregas trong màu áo Monaco:

 
Lữ Phong | 20:47 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục