Fabregas: Phải tập trung thì mới thắng được Milan

03:00 Thứ sáu 15/02/2013

Cesc Farbregas đã khẳng định rằng Barcelona cần phải chơi với 100% phong độ thì mới mong thắng được Milan.

La Blaugrana sẽ gặp đội bóng của Massimiliano Allegri tại San Siro thứ Tư tuần sau, và tuyển thủ TBN đã thừa nhận rằng chuyến đi đó sẽ không dễ dàng gì cho họ.


“Thật là khó khăn khi gặp phải một đối thủ như Milan,” anh nói với tờ Marca. “Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% sức lực thì mới mong có được một kết quả khả quan để đem về Nou Camp được."

Gần đây Fabregas đã có phong độ sáng chói ở cả cấp độ CLB lẫn cấp đội tuyển. Anh chính là tác giả của bàn thắng vào lưới thủ thành Muslera trong trận thắng giòn giã 3-1 của TBN trước Uruguay.

Fabregas cho rằng anh rất hạnh phúc ở Barca, nhưng anh vẫn chạnh lòng mỗi khi nghĩ đến những "cánh chim lạc" của lò La Masia đang phiêu bạt nơi những chân trời xa.

Đặc biệt là Bojan Krkic, tiền đạo từng là một trong những chân sút triển vọng nhất từng được lò La Masia sản sinh ra. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh một suất đá chính với các đàn anh và phải ra đi. Hiện Bojan đang chơi cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn, tuy nhiên, cơ hội để Milan kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu euro của Bojan là rất thấp, vì họ đang khủng hoảng tài chính. Hơn nữa, với Balotelli El Shaarawy và M'baye Niang trong đội hình, hàng công của Milan càng thêm chật chội.

Chính vì thế, nhiều khả năng Bojan sẽ quay trở về Barca khi mùa giải này kết thúc. Và Fabregas rất mong mỏi viễn cảnh trên

“Tôi mong rằng Bojan sẽ trở về đây một ngày nào đó. Khi cậu ấy ở đây, cậu ấy vẫn còn quá trẻ để có thể cạnh tranh một suất đá chính.”

“Nhưng tôi cho rằng giờ thì cậu ấy đã đủ lớn để quay về và thành công ở Barcelona.”
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục