Fabinho bị đuổi khỏi sân vì đụng đến đồng đội của CR7

09:59 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool đã phải rời sân sau khi va chạm với đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Cựu cầu thủ của Liverpool, Fabinho đã phải "đi tắm sớm" vào Ngày lễ tặng quà sau khi VAR ra phán quyết rằng anh đã tát vào mặt đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Al-Ittihad của Fabinho chào đón Al-Nassr của Ronaldo tới sân vận động Prince Abdullah al-Faisal vào đêm qua - với đội bóng của CR7 là những người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. Tuy nhiên, trận đấu đã cân bằng trong một giờ đầu tiên, cho đến khi các trọng tài xác định Fabinho đã đánh vào mặt Otavio.

Fabinho bị đuổi khỏi sân vì đụng đến đồng đội của CR7 - Bóng Đá

 Fabinho chơi xấu với Otavio.

Vụ việc ban đầu không được quan sát thấy, nhưng sau khi xem xét VAR, cầu thủ người Brazil đã phải rời sân cùng quả penalty cho đối thủ. 

Cristiano Ronaldo sau đó đã thực hiện thành công quả phạt đền. Đó là quả đá phạt 11m thứ hai trong trận đấu của CR7 - và cú đúp của anh cũng giúp Al-Nassr nâng tỉ số lên 3-2. Chính một người cũ khác của Liverpool, Sadio Mane, đã góp phần khiến Al-Ittihad phải nhận thất bại.

Mane ghi một cú đúp vào cuối hiệp hai, với bàn thứ 4 và thứ 5 của trận đấu cho Al-Nassr. Với chiến thắng này, Al-Nassr hiện đã thu hẹp khoảng cách ở vị trí đầu bảng Saudi Pro League với Al-Hilal xuống còn 7 điểm. 

Đăng Nguyễn | 09:01 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục