FA yêu cầu Sir Alex giải thích lời chỉ trích dành cho trọng tài biên

11:19 Thứ tư 23/01/2013

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) có vẻ như sẽ không bỏ qua những lời chỉ trích của Sir Alex nhắm đến vị trọng tài biên Simon Beck trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Manchester United cuối tuần rồi.

Trong trận đấu đó, Quỷ Đỏ đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng phút 25 của Robin Van Persie, nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ được lợi thế cho đến hết trận vì đã để Clint Dempsey sút tung lưới De Gea vào phút bù giờ cuối cùng.

Làm thế nào Sir Alex Ferguson có thể tránh khỏi án phạt từ FA vì chỉ trích trọng tài biên? Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, Sir Alex đã tỏ ra không hài lòng và buông lời chỉ trích trọng tài Simon Beck, người đã có vai trò quyết định trong việc từ chối một quả penalty dành cho Manchester United trong tình huống Wayne Rooney va chạm với trung vệ Steven Caulker của Tottenham và bị ngã trong vòng cấm. Theo Sir Alex, nếu Simon Beck làm đúng chức trách của mình, ông phải phất cờ báo hiệu phạm lỗi để trọng tài chính thổi phạt.

Sir Alex nói sau trận đấu: "Không hiểu tại sao anh ta lại không thấy quả phạt đền trong tình huống Rooney bị cản ngã và còn có một vài quyết định khó hiểu khác nữa... Tôi nghĩ trọng tài biên đã có một ngày làm việc thất vọng hôm nay".

Sir Alex còn gợi lại một kỷ niệm buồn của United với  trọng tài Simon Beck: "Tôi thực sự rất thất vọng. Chúng tôi vẫn còn nhớ trong trận đấu với Chelsea, khi Drogba ghi bàn trong tư thế việt vị gần 3 mét, anh ta vẫn công nhận bàn thắng đó".

Ngay lập tức, FA đã nhảy vào cuộc để điều tra lời chỉ trích của Sir Alex, và vị HLV trưởng của câu lạc bộ Manchester United sẽ có thời hạn tới 6 giờ chiều ngày thứ Năm (giờ Anh quốc) để giải trình với FA, bằng không ông sẽ phải đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo và phạt tiền.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục