Everton có 'nhân tố X' để đánh bại Liverpool, không phải Lukaku

18:20 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp tin rằng nếu Idrissa Gueye có thể ngăn cản sự bùng nổ của Roberto Firmino và Adam Lallana, Everton hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool.

gueye-everton

 Idrissa Gueye rất quan trọng với Everton.

Đêm nay, Everton sẽ tiếp Liverpool trong trận derby Merseyside ở Goodison Park. Mọi thứ sẽ rất khó khăn cho đội chủ nhà khi vị khách đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để có được ngôi nhì trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Lallana sẽ là cái tên mà Everton cần phong tỏa, bởi tiền vệ người Anh đang đạt phong độ cực tốt với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 2 trận gần nhất. Còn Firmino cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình với 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong mùa này.

Trên Sky Sports, Redknapp đã chỉ ra tầm quan trọng của tiền vệ phòng ngự Gueye: "Cầu thủ Everton có thể làm nên khác biệt của trận đấu lớn này là Idrissa Gueye. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. Nhưng để chứng tỏ vai trò quan trọng của mình, cậu ấy cần phải tỏa sáng trong trận đấu với Liverpool.

Khi tôi nhớ đến những trận derby Merseyside, để chiến thắng, các đội bóng phải giành chiến thắng ở khu vực giữa sân. Idrissa Gueye phải phong tỏa được hàng tiền vệ Liverpool. Cậu ấy không thể để những cầu thủ như Adam Lallana và Roberto Firmino có cơ hội mở bóng. Everton phải trình diễn bộ mặt như ở trận đấu của họ với Arsenal."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Idrissa Gueye:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:25 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục