Eriksson: FA nên mời tôi dẫn dắt ĐT Anh!

21:43 Thứ ba 06/03/2012

HLV kỳ cựu Sven-Goran Eriksson là người mới nhất tham gia vào chủ đề tìm kiếm chiến lược gia tiếp theo cho ĐT Anh sau khi Fabio Capello rời nước Anh. Nhưng ông không đề xuất ai cả, mà tự đề cử chính mình cho chiếc ở nóng ở “Tam Sư”!.

Eriksson không còn lạ gì ĐT Anh bởi ông đã từng dẫn dắt “Tam Sư” trong giai đoạn từ 2001-2006 và tham dự 3 giải đấu lớn là World Cup 2002, 2006 và Euro 2004. Chính vì vậy, ông hiểu rất rõ về ĐT xứ sở sương mù, đặc biệt là các cầu thủ. Đó là lý do mà Eriksson tin rằng ông nên là người được giao trọng trách dẫn dắt “Tam Sư” vào thời điểm này.

HLV kỳ cựu Sven-Goran Eriksson - Ảnh Getty

“Họ (FA) nên đưa tôi về! Tôi biết rõ rất cả các cầu thủ. Có một vài cầu thủ giỏi mới xuất hiện nhưng vẫn còn những cựu binh xuất sắc khác mà tôi từng biết. Paul Scholes có thể thi đấu trở lại còn Wayne Rooney có mọi thứ và anh ấy mới chỉ 26 tuổi. Rooney đã trưởng thành về cả chuyên môn lẫn tính cách. Anh ấy sẽ là người đem về chiến thắng cho ĐT Anh”, tờ Telegraph dẫn lời chiến lược gia người Thụy Điển.

HLV của Tottenham, Harry Redknapp hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở ĐT Anh. Tuy vậy, vấn đề là Redknapp trước hết phải tập trung toàn bộ cho Tottenham trước khi nghĩ tới ĐT Anh vào cuối mùa bóng. Chính vì vậy, theo Eriksson, việc này có thể ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của ĐT Anh cho Euro 2012.

“Nếu Harry Redknapp nhận dẫn dắt ĐT Anh vào cuối mùa bóng và sau đó tới Euro thì đây không phải là một tình huống hoàn hảo cho ông ấy bởi thời gian còn lại là quá ngắn ngủi. Nếu Redknapp muốn đảm nhận công việc này, ông ấy nên làm việc đó sau Euro. Nhưng công việc dẫn dắt ĐT Anh là quá hấp dẫn để nói không. Nếu bạn nói không, cơ hội đó sẽ không bao giờ quay lại nữa”, HLV kỳ cựu người Thụy Điển nói tiếp.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục